พล.ต.อ.วุฒิมอบโล่โครงการD.A.R.E.ประเทศไทย

พล.ต.อ.วุฒิมอบโล่โครงการD.A.R.E.ประเทศไทย

พล.ต.อ.วุฒิมอบโล่โครงการD.A.R.E.ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.วุฒิ เป็นประธาน มอบโล่เชิดชูเกียรติโครงการ D.A.R.E. ประเทศไทย

พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษา (ปส ๑) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล มอบโล่เชิดชูเกียรติ รวมถึงการมอบป้ายสัญลักษณ์แสดงความร่วมมือภายใต้โครงการ D.A.R.E. ประเทศไทย ในกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2557 ให้แก่ผู้แทนจากหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ นายอาทิวราห์ คงมาลัย พ.ท.วันชนะ สวัสดี นายพชรพรรษ์ ประจวบลาภ เยาวโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรมปี 3 และข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักเรียน รวมทั้งสิ้นจำนวน 250 คน

โดย พล.ต.อ.วุฒิ กล่าวว่า ในวันนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถือเป็นสัปดาห์แห่งการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด รวมทั้งได้มีการมอบโล่เชิดชูเกียรติ ป้ายสัญญาลักษณ์ในการต่อต้านยาเสพติด ให้กับทุกโรงเรียนได้ทำการติดป้ายรณรงค์พร้อมกันทั่วประเทศ ต้อนรับวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับวันต่อต้านยาเสพติดโลก

ส่วนการมอบโล่เชิดชูเกียรติแก่ D.A.R.E.Star หรือ ศิลปินต้นแบบที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น ได้จัดขึ้นเป็นปีแรก และเป็นการร่วมโหวตของเยาวชน โดย สตช. จะได้มีการประสานศิลปิลต้นแบบในการร่วมปรากฏตัว และร่วมฝึกสอนในโรงเรียนต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในวันนี้ เด็กและเยาวชนได้ให้ความสนใจกับกิจกรรมดังกล่าวอย่างมาก และที่ผ่านทาง สตช. ได้มีการอบรมเยาวชนไปแล้วจำนวน 6700 โรงเรียน และจากนี้จะได้กระจายการรณรงค์อบรมไปสู่โรงเรียน อีกกว่า 20,000 โรงเรียนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook