ล้วงใจ! "บุ๋ม ตรีรัก" เข็ดรักเก่า หนีทำใจเมืองนอก 18 ปี

ล้วงใจ! "บุ๋ม ตรีรัก" เข็ดรักเก่า หนีทำใจเมืองนอก 18 ปี

ล้วงใจ! "บุ๋ม ตรีรัก" เข็ดรักเก่า หนีทำใจเมืองนอก 18 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ตรีรัก เผยเหตุยอมทิ้งวงการไปอยู่ต่างแดน พร้อมกับปมเรื่องราวความรักครั้งก่อน

ห่างหายจากวงการไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์เจ้าของเพลงฮิต มีแฟนหรือยังจ๊ะ "บุ๋ม ตรีรัก รักการดี" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาเปิดใจถึงชีวิตส่วนตัวในต่างแดน หลังตัดสินใจทิ้งชื่อเสียงทั้งหมด ผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์" พร้อมเปิดอกอดีตปมรัก "ติ๊ก กิตติพันธ์" ที่หลายคนสงสัยว่าเป็นต้นเหตุให้เจ้าตัวหันหลังให้วงการบันเทิงหรือเปล่า !? โดย บุ๋ม ตรีรัก ได้ชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ ให้เราฟังว่า...

"บุ๋มออกจากวงการไปตอนอายุ 32 ตอนนี้บุ๋มอายุ 49 ก็น่าจะประมาณ 18 ปีเห็นจะได้ คือบุ๋มย้ายไปอยู่ที่ แอล.เอ เพื่อไปเรียนเกี่ยวกับการอาบน้ำตัดขนหมาที่นั่น จนตอนนี้ได้รับใบประกาศให้เป็นมาสเตอร์แล้วก็ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้าน ซึ่งรายได้ก็ค่อนข้างดีนะ เพราะบุ๋มพอแล้ว บุ๋มไม่ได้ต้องการอะไรมาก บุ๋มแค่อยากอยู่อย่างพอเพียงจริง ๆ"

เรามีความคิดตั้งใจจะกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยถาวรบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ อย่างครั้งนี้ที่กลับมาคือบุ๋มก็วางแพลนไว้เป็นปกติอยู่แล้วว่าจะต้องกลับมาเยี่ยมบ้านปีละ 3ครั้ง คือ ต้นปี กลางปี และ ปลายปี ซึ่งพอดีงานนี้พี่เฮเลนเขาขอคิวไว้ก็เลยมีโอกาสได้มา (ยิ้ม) ถามว่าคิดถึงวงการบันเทิงหรือเปล่า มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาเพราะบุ๋มเองก็อยู่วงการมาตั้ง 10 กว่าปี แต่ถ้าจะให้กลับมารับงานละครงานเพลงอีกครั้ง บุ๋มคงไม่ เพราะอย่างที่ทราบบุ๋มออกจากวงการแล้ว ถ้าจะให้รับก็คงขอแค่ถ่ายแฟชั่นกับนัดสัมภาษณ์ปกติดีกว่าค่ะ"

แสดงว่าถ้าเป็นงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ก็ยังรับอยู่เหมือนเดิม ?
"จริง ๆ บุ๋มเองก็อายุเยอะแล้วนะ อันนี้เราต้องยอมรับความจริง (ยิ้ม) และตัวบุ๋มเองก็รู้ตัวดีด้วยว่าบุ๋มกำลังจะอายุ 50 แล้ว ถ้าจะมาให้ถ่ายหวือหวาเหมือนสมัยก่อนบุ๋มคงไม่ไหวแล้วค่ะ"

เพราะอะไรถึงทำให้เราไม่คิดจะกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร ?
"ไม่ได้มีอะไรมากเลยค่ะ คือบุ๋มรู้สึกว่าบุ๋มชอบใช้ชีวิตที่นู่นมากกว่า เนื่องจากมันเรียบง่ายกว่าตอนอยู่เมืองไทยเยอะ เราไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดมากอะไร แถมอากาศเขาดีด้วย อีกอย่างบุ๋มเองก็มีลูกสาวอายุ 10 ขวบให้ต้องดูแล แต่เขาเป็นน้องหมานะ (หัวเราะ)"

คือตอนนี้ก็ยังโสดอยู่แล้วเคยคิดถึงการมีครอบครัวบ้างไหม ?
"ใช่ค่ะยังโสด ส่วนเรื่องครอบครัวอันนี้บุ๋มต้องขอบอกว่าบุ๋มชอบชีวิตโสดมากกว่า แต่ถามว่ามีเข้ามาคุยไหมคือมันก็ต้องมีบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะของเพื่อน แถมตัวบุ๋มเองบุ๋มรู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลากับใครอีก"

เคยมองอนาคตไว้ไหมถ้าหากเราเลือกที่จะเป็นโสดแล้วบั้นปลายชีวิตจะเป็นยังไง ?
"ตอนนี้บุ๋มวางแผนไว้เรียบร้อยแล้วค่ะว่าสักอายุ 65 บุ๋มจะกลับมาอยู่บ้านเรา อยู่เมืองไทย เพราะมั่นใจว่าบุ๋มดูแลตัวบุ๋มเองได้"

สาเหตุหลักที่ทำให้เราตั้งใจจะอยู่เป็นโสด เป็นเพราะเข็ดจากรักครั้งเก่าหรือเปล่า ?
"ยอมรับค่ะว่าเข็ด เพราะตอนนั้นบุ๋มเองก็อายุ 32แล้ว ซึ่งบุ๋มเป็นคนเลือกที่จะไปเอง บุ๋มเป็นคนตัดสินใจเองทุกอย่างว่าอยากจะใช้ชีวิตตามลำพังมากกว่าอยู่กับใครสักใคร และมันบังเอิญว่าตอนนี้บุ๋มชอบชีวิตแบบนั้นไปแล้วด้วย"

บางกระแสก็บอกว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกครั้งนั้นเป็นเพราะมองอนาคตไม่ตรงกัน ?
"ไม่นะคะ เพราะตอนนั้นทุกอย่างมันราบรื่นดี มีแค่ฝั่งบุ๋มคนเดียวที่อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คือบุ๋มห่วงอนาคตของตัวเองว่าบุ๋มต้องการอะไร และ ณ ตอนนั้น บุ๋มก็ไม่ได้ต้องในสภาพนั้นอีกแล้วเนื่องจากบุ๋มรู้สึกว่าบุ๋มอยากเรียนต่อ บุ๋มอยากใช้ชีวิตที่บุ๋มต้องการบุ๋มก็เลยตัดสินใจไป เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันทั้งสิ้น มันเป็นเรื่องอนาคตล้วน ๆ ค่ะ"

แสดงว่าสาเหตุที่เราตัดสินใจไปอยู่เมืองนอกเป็นเพราะต้องการหลบไปทำใจด้วยเหมือนกัน ?
"ไม่ใช่ค่ะ เพราะบุ๋มเป็นฝ่ายที่เดินไปจากเขาก่อน"

ถ้ามีโอกาสได้เจอกับเขาอีกครั้งจะยังทักกันได้อีกไหม ?
"ทักได้ค่ะ เพราะนานมาแล้ว แต่ถ้าเป็นช่วงแรก ๆ บุ๋มคงไม่ไหว เนื่องจากตอนนั้นมันยังมีอารมณ์ที่เคืองกัน น้อยใจกัน หรืออะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้น แต่ ณ ตอนนี่บุ๋มเป็นผู้ใหญ่พอ และนิ่งพอจะรับอะไรหลาย ๆ อย่างได้แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ล้วงใจ! "บุ๋ม ตรีรัก" เข็ดรักเก่า หนีทำใจเมืองนอก 18 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook