ศาลรธน.ออกระเบียบ8ฉ.ตั้งที่ปรึกษาฯ ค่าตอบแทนอื้อ

ศาลรธน.ออกระเบียบ8ฉ.ตั้งที่ปรึกษาฯ ค่าตอบแทนอื้อ

ศาลรธน.ออกระเบียบ8ฉ.ตั้งที่ปรึกษาฯ ค่าตอบแทนอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้มีการเผยแพร่ระเบียบของศาลรัฐธรรมนูญที่มีการลงนามโดยนายจรูญ อินทจาร ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ รักษาการแทนประธานศาลรัฐธรรมนูญ ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 จำนวน 8 ฉบับ อาทิ ระเบียบศาลรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการแต่งตั้งที่ปรึกษาประธานศาลรัฐธรรมนูญ และตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2557 เพื่อเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของประธานศาลรัฐธรรมนูญและตุลาการศาลรัฐธรรมนูญเป็นไปอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้สอดคล้องกับการปรับค่าตอบแทนของบุคลากรภาครัฐ และเหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไป โดยให้ประธานศาลรัฐธรรมนูญ และตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีที่ปรึกษาคนละ 1 อัตรา มีค่าตอบแทนรายเดือน 54,910 บาท เงินประจำตำแหน่ง 20,360 บาท

ระเบียบศาลรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญประจำประธานศาลรัฐธรรมนูญและตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2557 โดยให้มี ผู้เชี่ยวชาญประจำประธานศาลรัฐธรรมนูญและตุลาการศาลรัฐธรรมนูญคนละไม่เกิน 3 อัตรา ค่าตอบแทนเป็นรายเดือน 37,000 บาท

ระเบียบศาลรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการแต่งตั้งเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ และตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2557 โดยให้ประธานศาลรัฐธรรมนูญ และตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมีเลขานุการ คนละ 1 อัตรา ค่าตอบแทนเป็นรายเดือน 48,140 บาท เงินประจำตำแหน่ง 5,390

ระเบียบศาลรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำประธานศาลรัฐธรรมนูญ และตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2557 โดยให้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำตำแหน่งประธานศาลรัฐธรรมนูญ และประจำตำแหน่งตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ คนละ 1 อันตรา ค่าตอบแทนรายเดือน 29,000 บาท และให้มีผู้ช่วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำตำแหน่งประธานศาลรัฐธรรมนูญ และประจำตำแหน่งตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ คนละ 1 อัตรา ค่าตอบแทนรายเดือน 21,300 บาท

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook