เดอะค็อปเฮ!บีร็อดต่อสัญญาใหม่อยู่หงส์ยาวๆ

เดอะค็อปเฮ!บีร็อดต่อสัญญาใหม่อยู่หงส์ยาวๆ

เดอะค็อปเฮ!บีร็อดต่อสัญญาใหม่อยู่หงส์ยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ค็อป" เฮสนั่น! "บีร็อด" โอเคขยายสัญญาใหม่ อยู่นั่งแท่นกุนซือ "หงส์แดง" ยาวๆ คาดน่าเซ็นถึงปี 2018 หลังฟอร์มแจ่มสุดๆ ซีซั่นที่ผ่านมา

เหล่าบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่ในระยะยาวกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าน่าจะขยายสัญญาไปจนถึงปี 2018 หลังจากพา "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ซึ่งเข้ามาคุมทีมต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช เมื่อช่วงปี 2012 นั้นพา "หงส์แดง" จบที่ 2 ของตาราง โดยเก็บได้ 84 คะแนน ยิงได้ 101 ประตูจาก 38 นัด ซึ่งถึงแม้ว่าจะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี เนื่องจากมีแต้มห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แต้ม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ทำผลงานได้เกินเป้าหมายที่วางเอาไว้ ซึ่งนั่นก็คือการตีตั๋วเข้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในซีซั่นหน้า

"บีร็อด" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้โอกาสขยายสัญญาใหม่กับการอยู่คุมสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ต่อไป ผมมีความสุขมากเลยที่เราได้ช่วยกันสร้างรากฐานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เราได้ก้าวสู่ขั้นต่อไปแล้ว และผมเชื่อว่ามันจะมีความตื่นเต้นและความท้าทายรอเราอยู่อีกมากมายเลย ผมต้องการสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองเพื่อขอขอบคุณเหล่าบรรดานักเตะ, สตาฟฟ์โค้ชทุกคน รวมไปถึงคนอื่นๆ ที่ให้การสนับสนุนผมตั้งแต่วันแรกที่ผมได้ก้าวเข้าสู่รั้วสโมสรแห่งนี้"

"นอกจากนี้ผมต้องขอขอบคุณเจ้าของทีมและผู้บริหารระดับสูงของสโมสรที่ยังให้การหนุนหลังกับผมต่อไป และท้ายที่สุดที่ผมจะลืมไม่ได้เลยก็คือแฟนบอล ผมต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนจริงๆ เพราะพวกเขาคือหัวใจหลักของทุกสิ่งทุกอย่าง แถมยังมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ความสำเร็จกลับมาสู่ สโมสร ลิเวอร์พูล อีกครั้ง " ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook