พายุฤดูร้อนพัดคัตเอาท์พังทับบ้านลาดปลาเค้า30หลัง

พายุฤดูร้อนพัดคัตเอาท์พังทับบ้านลาดปลาเค้า30หลัง

พายุฤดูร้อนพัดคัตเอาท์พังทับบ้านลาดปลาเค้า30หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำ คัตเอาท์หมู่บ้านกลางเมือง ซอยลาดปลาเค้า79 ทับบ้านพังกว่า 30 หลัง ขณะประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา'พายุฤดูร้อน (ในช่วงวันที่ 26-30 เมษายน 2557)' ฉบับที่18 ลงวันที่ 28 เมษายน 57

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 เมษายน 2557) ได้เกิดพายุฤดูร้อน มีลมฝนเข้าพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ในพื้นที่ย่านหลักสี่ และบางเขน ส่งผลให้ป้ายคัตเอาท์ขนาดใหญ่ ถูกแรงลมพัดลอยหล่นลงมากลางหมู่บ้านกลางเมือง ซ.ลาดปลาเค้า 79 เขตบางเขน ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน อยู่ในระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย เบื้องต้นมีรายงานว่าบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายกว่า 30 หลัง รถยนต์ได้รับเสียหายอีกหลาย 10 คัน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย

 

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา "พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 18 ลงวันที่ 28 เมษายน 2557

บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนแล้ว และจะปกคลุมต่อเนื่องจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นโดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และอาจมีลูกเห็บตกได้ในบางพื้นที่ขอให้ประชาชนโดยเฉพาะ

- ภาคเหนือ บริเวณ จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน ลำพูน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์

- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณ จังหวัดเลย ชัยภูมิ หนองบัวลำภู ขอนแก่น กาฬสินธุ์ มหาสารคาม ร้อยเอ็ด ยโสธร นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ และ อุบลราชธานี
- ภาคกลาง บริเวณ จังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี กรุงเทพมหานคร รวมทั้งปริมณฑล
- ภาคตะวันออก บริเวณ จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ระยอง จันทบุรี และ ตราด

ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน ซึ่งอาจสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ และสิ่งปลูกสร้างที่ไม่แข็งแรงในช่วงเวลาดังกล่าวไว้ด้วย

ประกาศ ณ วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.00 น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook