กปปส.สวนลุมพินีไปบางแค-แจ้งวัฒนะไร้ป่วนรปภ.เข้ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/316/1580295/533379-01.jpgกปปส.สวนลุมพินีไปบางแค-แจ้งวัฒนะไร้ป่วนรปภ.เข้ม

    กปปส.สวนลุมพินีไปบางแค-แจ้งวัฒนะไร้ป่วนรปภ.เข้ม

    2014-04-27T07:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บรรยกาศ ม็อบ กปปส.สวนลุมพินีเช้านี้ พักผ่อนรับประทานอาหาร ก่อนที่จะเตรียมเดินทางไปย่านบางแค รวมระยะทางวันนี้ประมาณ 6 กม. ด้าน กปปส.แจ้งวัฒนะ ตรวจสุขภาพกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รปภ. เข้ม

    บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุดมวลชนยังคงพักผ่อน รับประทานอาหารเช้า และปฏิบัติภารกิจส่วนตัวตามอัธยาศัย ขณะที่บนเวทีมีการเล่าข่าวสารบ้านเมืองให้มวลชนได้รับฟัง ขณะที่มวลชนบางส่วน ได้เริ่มเตรียมตัวเพื่อออกเดินขบวนรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้ายกับกลุ่ม กปปส. วันนี้จะมีการเดินขบวนไปย่านบางแค ซึ่งขบวนรถจะออกจากสวนลุมพินี ในเวลาประมาณ 09.30 น. เพื่อรวมตัวกันที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางหว้า ก่อนจะออกเดินเท้าในเวลา 10.00 น. ไปยังจุดหมายปลายทาง คือ เดอะมอลล์บางแค 

    ทั้งนี้ คาดว่าขบวนจะเคลื่อนผ่านจุดการค้าสำคัญหลายแห่ง อาทิ ซีคอนแสคว์ บางแค ตลาดบางแค และเดอะมอลล์บางแค รวมระยะทางวันนี้ประมาณ 6 กม.

    อย่างไรก็ตาม เมื่อเดินเสร็จแล้ว มวลชนจะนั่งรถกลับสวนลุมพินี และในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ที่สวนลุมพินี จะมีการจัดกิจกรรมครบรอบ 180 วัน การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ซึ่งจะครบรอบในวันจันทร์ ที่ 28 เม.ย. นี้ด้วย


    กปปส.แจ้งวัฒนะ ปชช.ลงทะเบียนรอตรวจสุขภาพ


    บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีแจ้งวัฒนะ ซึ่งมี พระพุทธะอิสระ เป็นแกนนำ ล่าสุดเช้าวันนี้ การชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น 


    ขณะที่ ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ได้ตื่นขึ้นมาปฏิบัติภารกิจส่วนตัว นั่งรับประทานอาหารเช้า พร้อมทยอยต่อแถวลงทะเบียนเพื่อตรวจสุขภาพกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ที่ได้มาตั้งหน่วยบริการตรวจสุขภาพร่างกายให้แก่ผู้ชุมนุมอย่างคึกคัก ด้านการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เป็นไปอย่างเข้มงวด มีการตรวจตราบุคคลเข้าออกอย่างละเอียดเพื่อป้องกันบุคคลไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์


    มวลชนสมทบม็อบ กปปส. พร้อมเดินไปฝั่งธนฯ

    บรรยากาศที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า ขณะนี้ เริ่มมีมวลชนทยอยเดินทางมาเพื่อร่วมเดินขบวนกับ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) ที่วันนี้จะเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนย่านถนนเพชรเกษม จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางหว้า ไปยังเดอะมอลล์บางแค เพื่อให้ออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้ายกับ กลุ่ม กปปส.

    โดย นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. เปิดเผยว่า ไม่มีความกังวลสำหรับการเดินขบวนวันนี้ ถึงแม้ตลอดเส้นทางจะมีการก่อสร้างทางรถไฟฟ้าก็ตาม โดยได้มีการส่งการ์ดอาสาออกสำรวจตรวจสอบความเรียบร้อยตามรายทาง ตึกสูง และจุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อระวังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะที่มวลชนของกลุ่ม กปปส. ที่สวนลุมพินี จะเดินทางมาสมทบที่นี่ในเวลาประมาณ 09.30 น. ส่วนแกนนำจะมาในเวลา 10.00 น. และจะเริ่มเดินขบวนพร้อมกันในเวลาประมาณ 10.30 น.

     

    มวลชน กปปส.ตรวจสุขภาพหน่วยเแพทย์เคลื่อนที่

    บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีแจ้งวัฒนะ ล่าสุด มวลชนได้ทยอยต่อแถวนั่งรอตามบัตรคิวที่ได้รับเพื่อรอตรวจสุขภาพกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พุทธะอิสระ โดยมีการตรวจร่างกายและสุขภาพด้วยแพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน พร้อมแจกจ่ายยาปฏิชีวนะ ยารักษาโรคให้แก่ผู้ชุมนุม

    ขณะที่ พระพุทธะอิสระ หลังจากฉันภัตตาหารเช้า และปฏิบัติภารกิจส่วนตัวที่บริเวณเรือนไทยเสร็จสิ้น ได้เดินทางมานั่งร่วมดูอาการสุขภาพของผู้ชุมนุม พร้อมร่วมพูดคุยให้กำลังใจ

    นอกจากนี้ ทางทีมงาน กปปส.แจ้งวัฒนะ ได้มีการแจกใบประกาศเชิญชวนมวลชนให้เตรียมตัวร่วมเดินทางไปถวายฎีกา และสวดมนต์ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่วังไกลกังวล หัวหิน โดยในส่วนของวันเวลา จะมีการนัดหมายอีกครั้ง