สุเทพเผยพรุ่งนี้นำ กปปส.ไปกฟภ.-25 เมย.บุกการบินไทย

สุเทพเผยพรุ่งนี้นำ กปปส.ไปกฟภ.-25 เมย.บุกการบินไทย

สุเทพเผยพรุ่งนี้นำ กปปส.ไปกฟภ.-25 เมย.บุกการบินไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยสวนลุม จับตา 6 พ.ค. นายกฯ แจงศาล รธน. คดีถวิล พร้อมระบุ พรุ่งนี้ นำมวลชนไป กฟภ. ชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจร่วมไล่รัฐบาล 25 เม.ย. ไปการบินไทย ย้ำ 30 เม.ย. ชัดทิศทางต่อสู้ครั้งสุดท้าย ปัดสมคบคิดองค์กรอิสระ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.กล่าวปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินี ถึงการเคลื่อนไหวของ กลุ่ม กปปส. ว่าในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) จะนำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อเชิญชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจร่วมต่อสู้กับ กปปส.เพื่อขับไล่รัฐบาล รวมถึง ในวันศุกร์ที่ 25 เม.ย. จะเคลื่อนขบวนไปที่บริษัท การบินไทย สำนักงานใหญ่ ทั้งนี้ มีความมั่นใจว่า หากประกาศนัดวันเผด็จศึก จะมีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายสุเทพ ยังกล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่งขยายเวลาการชี้ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในกรณีการโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาฯ สมช.ว่า ต่อจากนี้ไป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่สามารถกล่าวได้ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากศาลได้โอกาสให้ขยายเวลาในชี้แจงแล้ว อย่างไรก็ตาม ขอให้ติดตามว่า ในวันที่ 6 พ.ค.นี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปชี้แจงด้วยตนเองหรือไม่

นอกจากนี้ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินี ว่า วันที่ 30 เม.ย.นี้ จะแถลงให้ชัดเจนทิศทางในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย โดยระหว่างนี้ กปปส. จะยังคงเดินหน้าเชิญชวนประชาชน ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ให้เข้าร่วมต่อสู้ในการขับไล่รัฐบาล

นายสุเทพ ยังได้ปฏิเสธว่า กปปส.สมคบกับศาลและองค์กรอิสระ เพื่อล้มล้างรัฐบาล ซึ่งหากแม้ว่าศาลรัฐธรรมนูญ และ ป.ป.ช. ติดสินว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไปในทิศทางใด กปปส.ก็จะยังคงเดินหน้าเพื่อขับไล่รัฐบาลต่อไป

 

---------------------------------------------------------------------------

กปปส.สวนลุมปักหลักชุมุนมต่อเนื่องเตรียมเคลื่อนไปกฟน.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=532382

สุเทพไปกฟน.,ถล่มม็อบแจ้งวัฒนะเจ็บ4-ยิงไม้หนึ่งกวีแดงดับ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=532442


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook