ทอฟฟี่จุก!มิรัลลาสเจ็บต้นขาวืด3นัดสุดท้าย

ทอฟฟี่จุก!มิรัลลาสเจ็บต้นขาวืด3นัดสุดท้าย

ทอฟฟี่จุก!มิรัลลาสเจ็บต้นขาวืด3นัดสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอฟฟี่" สะเทือนแน่ เควิน มิรัลลาส กล้ามเนื้อต้นขาฉีกพักร่วม1 เดือน แต่คาดหายทันช่วย เบลเยียม ลุย ฟุตบอลโลก 2014

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เควิน มิรัลลาส ปีกจอมพลิ้วทีมชาติเบลเยียม หมดสิทธิ์ลงสนามตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาฉีกจากเกมที่ช่วยให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวราว 1 เดือน

มาร์ติเนซ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มิรัลลาส มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ซึ่งทำเขาพลาดลงเล่นในอีก 3 นัดที่เหลืออยู่แน่นอน เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้ เกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 3 เม.ย. และ นัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ฮัลล์ ซิตี้"

ทั้งนี้ มิรัลลาส โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่นนี้ ฝากผลงานยิง 10 ประตู ผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 10 ครั้ง และเป็นกลจักรสำคัญที่ช่วยให้ยอดทีมจากลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ ไซด์ มีลุ้นเบียดแย่งอันดับที่ 4 กับ อาร์เซน่อล แม้เขาจะต้องพักราว 1 เดือน แต่คาดว่าน่าจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทันศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางเดือน มิ.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook