กทม.ชวนปชช.ร่วมงานผลิตภัณฑ์ชุมชน กทม.2014

กทม.ชวนปชช.ร่วมงานผลิตภัณฑ์ชุมชน กทม.2014

กทม.ชวนปชช.ร่วมงานผลิตภัณฑ์ชุมชน กทม.2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร ชวน ปชช. ร่วมงาน 'มหกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร 2014' ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 30 เม.ย-4 พ.ค. นี้

นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน "มหกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร 2014" ระหว่างวันที่ 30 เมษายน-4 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ฮอลล์ 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อีกทั้ง ยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร สนับสนุนการพัฒนาคุณภาพสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อสามารถแข่งขันทางการค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจน เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนบริโภคและอุดหนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชน อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ภายในงานมีการเปิดจำหน่ายและแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนคุณภาพดีหลายชนิดทั่วกรุงเทพมหานคร จาก 50 เขต กว่า 500 ร้านค้า พร้อมชมของดี กทม. ชิมอาหารอร่อย และเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคราคาประหยัดจากผู้ผลิต ผู้จำหน่ายโดยตรง บริการฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้นและนวดแผนไทยฟรีตลอดงาน พร้อมกิจกรรมสาระบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานครให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร โทร. 0 2247 9492-3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook