แม่ยกร่ำไห้ ลิเกดัง ณัฐพล ดวงดี เสียชีวิตกระทันหัน

แม่ยกร่ำไห้ ลิเกดัง ณัฐพล ดวงดี เสียชีวิตกระทันหัน

แม่ยกร่ำไห้ ลิเกดัง ณัฐพล ดวงดี เสียชีวิตกระทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดป่าโมกวรวิหาร ได้มีบรรดาพ่อยกแม่ยกมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายณัฐพล สะอาดเอี่ยม (เอ้) พระเอกลิเกดังคณะ ณัฐพล ดวงดี อยู่บ้านเลขที่ 436/ค ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 19 เม.ย.57 ด้วยโรคปอดติดเชื้อน้ำท่วมปอดฉับพลัน

จากการสอบถามพี่สาวผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายณัฐพล(เอ้) สะอาดเอี่ยม เริ่มหัดรำตั้งแต่อายุ 5 ขวบ กับนางพยอม กรพิทักษ์ ผู้เป็นแม่ใหญ่ (ยาย) หลังจากรำมาจนอายุ 7 ขวบ ป้าก็ได้พาไปเล่นลิเกด้วยเนื่องจากตัวเองได้ชื่นชอบลิเกเป็นนิสัยและฝึกฝนเก็บประสบการณ์จนมาถึงอายุ 15 ปี ได้คิดเริ่มก่อตั้งคณะของตัวเองโดยใช้ชื่อคณะว่า ณัฐพล ดวงดี และได้เป็นพระเอกลิเกตั้งแต่บัดนั้นมาจนมาถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังได้ไปร่วมแสดงกับลิเกคณะชื่อดังต่างๆ อีกมากมาย จากนั้นได้มีเหล่าบรรดาแม่ยกมาติดกันมากมาย และเมื่อวันที่ 18 เม.ย.57 ที่ผ่านมา ณัฐพล(เอ้) ได้มีอาการตัวบวมมือเท้าบวม และได้ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในขณะที่รักษาตัวอาการก็ทรุดหนักและมาเสียชีวิตลงในวันที่ 19 เม.ย.57 ด้วยอาการสงบ

ทางญาติขอเชิญชวนบรรดาญาติมิตร และผู้ที่ณัฐพล ดวงดี เคารพนับถือ ทั้งที่ยังไม่ทราบและที่ทราบข่าว ร่วมฟังพระสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23เม.ย.57 และร่วมพิธีฌาปณกิจศพในวันที่พฤหัสบดีที่ 24 เม.ย.57 เวลา 16.00น.ณ.เมรุ วัดป่าโมกวรวิหาร อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ยกร่ำไห้ ลิเกดัง ณัฐพล ดวงดี เสียชีวิตกระทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook