โนวัคขอพักหวดรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือ

โนวัคขอพักหวดรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือ

โนวัคขอพักหวดรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย เผย ต้องหยุดพักล่าแชมป์ชั่วคราว เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ บอกไม่รู้ว่านานเท่าใด

โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซิร์บ ให้สัมภาษณ์ยอมรับถึงเวลาที่เขาจะต้องพักหยุดจับแร็กเกตลงหวดในรายการต่างๆ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือ หลังจากแพ้ต่อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าชาวสวิสในรอบรองชนะเลิศ มอนติ คาร์โล แต่ก็โชคดีที่ไม่หนักขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัด

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 รายการ เพิ่งพ่ายต่อ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกของสวิตเซอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศ เทนนิส มาสเตอร์ส "มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส" ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผ่านหลังเจ้าตัวยอมรับว่า ตลอดสัปดาห์ทีอาการเจ็บข้อมือเล่นงานมาตลอด

โดยเจ้าตัว มีอาการบาดเจ็บข้อมือ และรู้สึกเจ็บปวดในบางจังหวะ โดยหลังจากตกรอบครั้งนี้ถึงเวลาที่จะต้องพักรักษาตัวอย่างจริงจัง

"ผมเพียงแค่ต้องการพักในตอนนี้ บางครั้งผมไม่สามารถเล่นเทนนิสได้เลย นานแค่ไหนผมคงบอกไม่ได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับมือของผมอย่างเดียว เราจะดูว่ามันจะกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์อีกเมื่อไหร จากนั้นผมถึงจะกลับมาในคอร์ตอีกครั้ง"

"แต่มันก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง อย่างน้อยผมไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ผมไม่ชอบอะไรแบบนั้นเลย และจะไปพบกับคุณหมอในคืนนี้จากนั้นในวันพรุ้งนี้เราจะทำ เอ็มอาร์ไอ สแกน หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 7 หรือ 10 วันหลังจากนี้ทุกอย่างคงจะดีขึ้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook