เฟดคัพไทยพ่ายสาวสวีเดน0-4อดตั๋วเวิลด์กรุ๊ป

เฟดคัพไทยพ่ายสาวสวีเดน0-4อดตั๋วเวิลด์กรุ๊ป

เฟดคัพไทยพ่ายสาวสวีเดน0-4อดตั๋วเวิลด์กรุ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทนนิสสาวไทย ทำไม่สำเร็จ พ่าย สวีเดน 0-4 คู่ รอบเพลย์ออฟ เฟด คัพ 2014 ชวดตั๋วเวิลด์ กรุ๊ป 2

ศึกเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก เฟด คัพ 2014 เกมรอบเพลย์ออฟวันที่ 2 ทีมชาติไทย ลงสนามดวลกับ สวีเดน เจ้าบ้าน โดยสถานการณ์ของฝั่งไทยแพ้มาก่อน 2 คู่ในวันแรก โดยต้องชนะทั้งหมด 3 เกมในวันนี้เพื่อพลิกโอกาสเลื่อนชั้นขึ้น เวิลด์ กรุ๊ป 2

อย่างไรก็ตาม ทีมนักหวดสาวไทยก็ทำไม่สำเร็จเมื่อ ลักษิกา คำขำ มือความหวังของไทย ลงเล่นเดี่ยวชนมือเจอกับ โจฮานนา ลาร์สสัน มือ 1 เจ้าถิ่นก่อนโดนอีกฝ่ายหวดชนะไปแบบไม่ได้ลุ้น 2-0 เซต 6-4, 6-2 ส่งให้ สวีเดน เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่น เวิลด์ กรุ๊ป 2 ได้สำเร็จ

ด้านทีมไทยเล่นนัดส่งท้ายในประเภทคู่ เป็น แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ วรัชญา วงค์เทียนชัย พบกับ ฮิลดา เมลันเดอร์ และรีเบคกา ปีเตอร์สัน แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะได้ แพ้ไป 2 เซตรวด 4-6, 2-6 ปิดฉากการแข่งขัน สวีเดน ชนะ ไทย 4-0 คู่ ทำให้ไทยต้องกลับไปเล่นในโซนกรุ๊ปอีกครั้งในปีหน้า

ส่วนรอบรองชนะเลิศของ เวิลด์ กรุ๊ป เช็ก แชมป์ 7 สมัย ผ่านด่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังได้ เพทรา ควิโตวา ลงมาเก็บชัยชนะเหนือ โรแบร์ตา วินชี จาก อิตาลี 2-0 เซต 6-4, 6-2 ก่อนจะเก็บชัยในประเภทคู่ได้อีกทำให้ เช็ก ชนะ อิตาลี 4-0 คู่ โดยจะไปชิงกัน เยอรมนี ที่ชนะ ออสเตรเลีย 3-1 คู่ วันที่ 8-9 พ.ค.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook