ถนนมิตรภาพรถเริ่มหนาแน่น-บขส.คึกคัก

ถนนมิตรภาพรถเริ่มหนาแน่น-บขส.คึกคัก

ถนนมิตรภาพรถเริ่มหนาแน่น-บขส.คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจราจรถนนมิตรภาพ เริ่มมีรถหนาแน่น ขณะที่ บขส.โคราช ประชาชนทยอยใช้บริการคึกคัก

สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นเส้นทางหลักจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดภาคอีสาน สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพเริ่มมีปริมาณรถยนต์มากขึ้น และเริ่มหนาแน่นเป็นช่วงๆ โดยเฉพาะช่วงบริเวณทางขึ้นเขาอำเภอปากช่อง มีปริมาณรถหนาแน่นเป็นระยะทางยาว ขณะที่บริเวณถนนมิตรภาพบายพาส เลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมา ก็เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 4,500 นาย ตั้งจุดให้บริการประชาชน และจุดอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชน ตลอดทั้งเส้นทางถนนมิตรภาพ และถนนสายหลักทุกสาย พร้อมตั้งจุดตรวจจับความเร็ว 4 จุด เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถเร็ว

ขณะที่ บรรยากาศการเดินทางกลับร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา พบว่า ได้เริ่มมีประชาชนบ่างส่วนตัดสินใจลางาน 2 วัน และห้างร้านบางแห่ง ก็เริ่มมีการทยอยหยุดงานให้แก่ลูกจ้าง ต่างพากันเดินทางมาเลือกซื้อตั๋วเพื่อเลือกใช้บริการรถโดยสารของทางสถานีขนส่ง เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาไปร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากเพื่อหลีกเลี่ยงการแออัดในช่วงตั้งแต่วันพรุ่งนี้ จนถึงวันที่ 12 เม.ย.57 ที่จะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการรถโดยสารเป็นจำนวนมาก 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook