กรีซซี่ คาเฟ่ อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม

กรีซซี่ คาเฟ่ อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม

กรีซซี่ คาเฟ่ อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่พลาดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญไปคราวที่แล้ว งานนี้ "พ่องานใหญ่" เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ จัดเต็มชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางครั้งใหม่ กิน ดื่ม ฟังเพลง แบบครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยผืนทะเล ซึ่งได้เปิดขายบัตร Pre-Sale ณ หน้าโรงหนังสกาล่า สยามสแควร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

เรียกว่าไม่หวั่นแม้วันแดดเปรี้ยง! เพราะนอกจากแฟนๆ ที่รัก กรีซซี่ คาเฟ่ จะแห่กันมารอต่อคิวซื้อบัตร Pre-Sale กันอย่างเหนียวแน่นหนึบแล้ว เล็ก ยังถ่ายรูปแจกลายเซ็นต์ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตล้อมวงเล่นแบบไม่ใช่ภาคไฟฟ้าใดๆ ในคอนเซปโร้ดโชว์ ขั้นเจ้าตัวขับรถและขนของเซทอัพกันเอง พร้อมเปิดท้ายขายบัตรกัน เรียกว่า "โฮมเมด" กันจริงๆ ซึ่ง เล็ก บอก "คอนเสิร์ตครั้งนี้เราอยากเรียกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า HOME นะ เคยเป็นมั๊ย เวลาเราอยู่บ้าน เราอยู่กันแบบไม่ต้องมีอะไรมาฉาบ เราอยู่กันแบบไม่ต้องเพิ่งสิ่งรอบกายราคาแพง ไม่ต้องแอบแฝงหรืดแสดงเป็นอะไร เป็นแค่ตัวเราในแบบที่เราเป็นจริงๆ ในบ้านหลังนั้นๆ มาเจอกันนะครับ 26 เมษายนนี้ ที่เขากะโหลก ปราณบุรี"

รับรองว่าแฟน กรีซซี่ คาเฟ่ จะต้องได้รับความอบอุ่นและมีความสุขกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร ที่เจ้าตัวทุ่มเท ใส่ใจ ทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเดิน, รถรับ-ส่ง, ร่วมไปถึงคำแนะนำเกี่ยวกับที่พักที่ เล็กจะคอยอัพเดตบอกแฟนๆ เสมอใน Facebook.com/GreasyCafe --บรรยากาศก่อนคอนเสิร์ตยังอบอุ่นขนาดนี้ แล้ววันคอนเสิร์ต "กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม" จะอบอุ่นขนาดไหน...แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กรีซซี่ คาเฟ่ อันทิล ทูมอร์โร่ว, โฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook