ตร.มุ่งสอบมรดกฆ่ายกครัว3ศพบางแคตัดปมที่ดิน

ตร.มุ่งสอบมรดกฆ่ายกครัว3ศพบางแคตัดปมที่ดิน

ตร.มุ่งสอบมรดกฆ่ายกครัว3ศพบางแคตัดปมที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.หลักสอง เผย เร่งหาสาเหตุ ฆ่ายกครัว 3 ศพ เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติที่เกี่ยวข้อง พร้อมแบ่งทีมสืบหลายชุด มุ่งปัญหามรดก ขัดแย้งส่วนตัว ที่ดินไม่น่าเกี่ยว

พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.หลักสอง เปิดภายหลังการประชุมคลี่คลายคดี กรณีเหตุฆ่ายกครัว  ย่านบางแค  เมื่อวานที่ผ่านมา จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ทราบชื่อ พันเอกวิชัย หอมชง ทหารนอกราชการ นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค และ ร้อยตำรวจโท ธนัตพงษ์ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 66 ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำญาติผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุนั้น ไม่พบร่องรอยหรือพยานหลักฐานการงัดแงะ ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไม่สูญหาย อีกทั้งชนิดอาวุธปืนของลูกชายที่เป็นนนายร้อยตำรวจนั้น พบว่าไม่ใช่ชนิดเดียวกันกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์ที่ชัดเจน จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง

ส่วนประเด็นการสังหารนั้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่ การขัดแย้งเรื่องที่ดิน ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และการขัดแย้งระหว่างเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดออกไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้ ต่อไป

 

คืบล่าสุดยิงยกครัว3ศพแบ่งทีมสืบ-มุ่งปัญหามรดกขัดแย้ง

พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.หลักสอง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าล่าสุดของคดี คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. ยิงฆ่ายกครัว จนมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย คือ พ.อ.วิชัย หอมชง ทหารนอกราชการ นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค และ ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 6 เมื่อวานนี้นั้น ตำรวจได้ประชุมและแบ่งทีมสืบสวนหลายชุด ทั้งส่วนของ บช.น. บก.น.9 และท้องที่ สน.หลักสอง เอง โดยคนร้ายไม่ใช่ผู้ตาย 1 ใน 3 คนนี้แน่ เป็นบุคคลอื่น ซึ่งปมสังหาร เริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าอาจเป็นเรื่องมรดก ปมขัดแย้งส่วนตัว ส่วนปมเรื่องปัญหาที่ดินที่ถูกระบุในตอนแรก ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง

ส่วนลูกชายคนเล็ก ที่ระบุว่า พ่อเป็นคนเคร่งครัดนั้น ได้สอบปากคำเอาไว้หมดแล้ว ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มาก และคดีนี้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนในคดีนี้เร่งคลี่คลายโดยเร็ว เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนอย่างมาก

 

จรัมพรพร้อมให้พฐ.ตรวจสอบเพิ่มเหตุฆ่า3ศพ

พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ 10 กำกับดูแลกองพิสูจน์หลักฐาน เปิดเผยว่า เหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ พื้นที่ สน.หลักสอง เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) หากตำรวจในพื้นที่ยังตรวจหลักฐานไม่เพียงพอ กองพิสูจน์หลักฐาน จะต้องเข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่ม เน้นวิเคราะห์แผนประทุษกรรม จำนวนคนร้ายและปืนที่ใช้ก่อเหตุ เนื่องจากก่อเหตุในห้องนอนชั้นล่างและชั้นบน มีการใช้หมอนกดทับ เชื่อ สาเหตุน่าจะเกิดจากความโกรธแค้นที่รุนแรง โดยทั้ง 3 ศพ นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจพิสูจน์ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook