แข้งนนท์ไม่เสียขวัญ-หวังสยบแคทประเดิมรังเหย้า

แข้งนนท์ไม่เสียขวัญ-หวังสยบแคทประเดิมรังเหย้า

แข้งนนท์ไม่เสียขวัญ-หวังสยบแคทประเดิมรังเหย้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ กุนซือ ฟุตซอลนนทบุรี เผย นักเตะ ไม่เสียความมั่นใจแม้เพิ่งโดน ท่าเรือฯ อัดมา 1-8 เชื่อคนนนท์ แห่ชมเกมนี้แน่น หวังเก็บ 3 คะแนนเป็นของขวัญ

ความพร้อมของทัพโต๊ะเล็ก "เดอะ คิลเลอร์บี" นนทบุรี ที่มีคิวเปิดรังเหย้าแห่งใหม่ เทศบาลตำบลปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับมือกับแคท เอฟซี ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก 2014 ในวันที่ 2 เม.ย. นี้ เวลา 18.00น. 

โดยผลงานเกมที่ผ่านมา เจ้าบ้านบุกไปพ่าย การท่าเรือแห่งประเทศไทย มาแบบยับเยิน 1-8 หล่นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วนแคท เอฟซี พ่ายคาบ้านให้กับ พัทยา อารีน่า มา 0-1 รั้งที่ 7  

ล่าสุดทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ กุนซือ "ผึ้งพิฆาต" ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะไม่เสียขวัญแม้ว่าเพิ่งแพ้มา หวังว่าเกมนี้จะกลับมาคว้า 3 คะแนนต่อหน้าแฟนบอล ชาวนนทบุรี 

"ความพร้อมของทีมไม่มีปัญหา นักเตะไม่มีบาดเจ็บเพิ่มเติม เรื่องเวลาพักน้อยคงไม่มีผล เนื่องจากทีมมีความลงตัวอยู่แล้วไม่น่ากังวลใดๆ ส่วนเกมที่ผ่านมาที่แพ้มาเยอะ ปัญหาอยู่ที่เราจบสกอร์กันไม่คมเอง จึงโดนตอบโต้ รวมทั้งปัจจัยเรื่องสนามอาจจะไม่คุ้นชินกับสนามขนาดเล็ก เลยปรับไม่ทัน สำหรับเกมนี้ เราต้องทำงานละเอียดกันมากขึ้น มีโอกาสต้องทำให้ได้ ถ้าหากทุกอย่างลงตัว เชื่อว่าทีมจะสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้" 

ส่วนเรื่องที่ต้องเปลี่ยนรังเหย้ามาใช้ เทศบาลตำบลปลายบาง ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่นนทบุรี ได้มาเตะในเมืองนนท์ แบบเต็มตัว โค้ชแอนเผยถึงเรื่องนี้ว่า "กระแสตอบรับดีมากๆ รวมทั้ง ต้องขอบคุณเทศบาลตำบลปลายบาง ที่ให้การต้อนรับ และ ดูแลอย่างดี เชื่อว่าคนดูจะเยอะ และ เกมนี้ตนมุ่งมั่นที่จะพาทีมเก็บ 3 คะแนนเป็นของขวัญในเกมแรกที่ปลายบาง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook