เลนนอน,โซลดาโด้โต้ข่าววางมวยเชอร์วู้ด

เลนนอน,โซลดาโด้โต้ข่าววางมวยเชอร์วู้ด

เลนนอน,โซลดาโด้โต้ข่าววางมวยเชอร์วู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อารอน เลนน่อน และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ 2นักเตะสเปอร์ส ออกปฏิเสธข่าว วางมวยกับ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือของทีม หลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ยันข่าวดังกล่าวไม่มีใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย

อารอน เลนน่อน และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ 2 นักเตะคนสำคัญของ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าข่าวที่ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือของทีม เปิดฉากทะเลาะวิวาทกับลูกทีมถึงขั้นชกต่อยภายในห้องแต่งตัว หลังเกมพ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน 0-4 เมื่อคืนอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกมที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 มีการเปิดเผยผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มแฟนบอล สเปอร์ส  โดยระบุว่า เชอร์วู้ด โมโหสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ ถึงขั้นสาวหมัดใส่ลูกทีมเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่านักเตะคนที่เรื่องกับกุนซือรายนี้ อาจเป็น โซลดาโด้ หรือไม่ก็ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลังกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม เลนน่อน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที โดยกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ ผมเชื่อแล้วว่า ทวิตเตอร์ มันมีพลังมากขนาดไหน" ขณะที่ โซลดาโด้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ถูกแฉว่า โดน เชอร์วู้ด สาวหมัดใส่ ก็ออกได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า ข่าวลือก็ไม่ได้ช่วยอะไร และข่าวที่รายงานกันมา มันก็ไม่ได้เป็นความจริงเลย

 


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook