ยายเพชรบูรณ์รับติดพนันหาคนอุปการะหลาน

ยายเพชรบูรณ์รับติดพนันหาคนอุปการะหลาน

ยายเพชรบูรณ์รับติดพนันหาคนอุปการะหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า กรณี ยายเพชรบูรณ์อุ้มหลานสาววัย 3 เดือน หาคนอุปการะ ยอมรับ มีปัญหาติดการพนัน เชื่อ หากได้ผู้ดูแลอนาคตหลาน น่าจะสดใสมากกว่า

ความคืบหน้ากรณียายอุ้มหลานสาววัย 3 เดือน ไปร้องขอให้พนักงานธนาคารกสิกรไทยสาขาเพชรบูรณ์ ช่วยหาผู้อุปการะเลี้ยงดูหลานสาวแทน กระทั่งนักสังคมสงเคราะห์ได้รับแจ้งจึงติดตามไปให้ความช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุดน.ส.รัศมี เมืองสวรรค์ ยายของเด็กหญิงวัย 3 เดือนได้นำคณะนักสังคมสงเคราะห์เดินทางไปที่บ้านพัก ในเขตต.น้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยพบว่าบ้านพักดังกล่าวอยู่ในสภาพซ่อมซ่อ ในขณะที่รอบมีบ้านพักเครือญาติตั้งรายล้อม โดย น.ส.รัศมี กล่าวว่า อยู่กับสามี มีอาชีพรับจ้างรายได้ไม่พอจุนเจือครอบครัว นอกจากนี้ยังยอมรับว่าตนเองมีปัญหาเรื่องติดการพนันอีกด้วย จึงเกรงว่าจะเลี้ยงดูหลานสาวไม่รอด หากได้รับการอุปการะจากคนอื่นเชื่อว่า น่าจะมีอนาคตสดใสกว่าที่เป็นอยู่

ต่อมาทางนักสังคมสงเคราะห์ได้มอบเงินช่วยเหลือ 1,000 บาท ขณะเดียวกัน นางนนทวรรณ จงจิตรนายกอบต.น้ำร้อน ได้นำมอบถุงยังชีพให้ นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าธนาคารที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นำอุปกรณ์เครื่องนอนเด็กตามมามอบให้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในการยื่นมือให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 3 เดือนรายนี้ ทางนักสังคมสงเคราะห์ให้ข้อแนะนำว่า ควรติดต่อผ่านทางองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำร้อน หรือ นางนนทวรรณ จงจิตร โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-6049533 น่าจะเหมาะสมกว่า เนื่องจากยายของเด็กมีปัญหาเรื่องติดการพนัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook