สเตอร์ริดจ์รับตอร์เรสชมหงส์ดีสุดแนะย้ายร่วมทีม

สเตอร์ริดจ์รับตอร์เรสชมหงส์ดีสุดแนะย้ายร่วมทีม

สเตอร์ริดจ์รับตอร์เรสชมหงส์ดีสุดแนะย้ายร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันแน่อยู่แล้ว? ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเวิ้งของ 'หงส์แดง' ออกมาเปิดเผย เฟอร์นันโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงชาวสเปน แนะนำให้ย้ายมาแอนฟิลด์ ระบุเป็นสโมสรที่ดีที่สุด

เดลี เมล์ รายงานว่า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ สโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงที่ย้ายไปค้าแข้งกับเชลซี เป็นผู้ให้คำแนะนำในการย้ายมาร่วมชายคาแอนฟิลด์ เมื่อต้นปีก่อน

กองหน้าจอมเซิ้งเล่าให้ฟังว่า ตอร์เรส มักพูดเกี่ยวกับลิเวอร์พูลเป็นอย่างดีเสมอเมื่อตอนที่อยู่เชลซีด้วยกัน เขาบอกว่าลิเวอร์พูลมหัศจรรย์มาก และยังมี ยอสซี เบนนายูน อดีตแข้งหงส์ที่ไปค้าแข้งกับเชลซี อีกราย ที่พูดแบบเดียวกัน

"สโมสรนี้คือสโมสรที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา พวกเขาบอกผมว่าแฟนๆ จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษ และในเวลาเดียวกัน ผมก็คิดว่าผมจำเป็นต้องมีอะไรแบบนี้ในชีวิตเพราะผมกำลังตกต่ำในเวลานั้น ผมจำเป็นต้องรู้สึกดี ดังนั้นการตัดสินใจย้ายมาที่นี่มันง่ายมาก พ่อของผม, ลุงของผมและผมเองต่างแสดงความเห็นไปในแบบเดียวกันว่านี่คือสถานที่ที่น่าไปที่สุดแล้ว และผมต้องการมาที่นี่จริง เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมมีความกระหายและผมยังคงกระหายมันยังมีอะไรอีกเยอะให้เราประสบความสำเร็จ" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ทั้งนี้ นับตั้งแต่สเตอร์ริดจ์ ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ในปี 2013 จนถึงตอนนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ต่างจากเมื่อครั้งอยู่กับเชลซี เป็นอย่างมาก โดยในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้วถึง 18 ประตู


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook