น้ำฝนแฮปปี้ดับเบิลลงเอยเฟิสท์พร้อมอาเล็ก

น้ำฝนแฮปปี้ดับเบิลลงเอยเฟิสท์พร้อมอาเล็ก

น้ำฝนแฮปปี้ดับเบิลลงเอยเฟิสท์พร้อมอาเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว“น้ำฝน พัชรินทร์”แฮปปี้ดับเบิ้ลลงเอย “เฟิสท์”พร้อม “อาเล็ก”

ผ่านเรื่องราวความรักแบบอีรังตุงตังมาได้สักพัก ตอนนี้ก็ถึงคราวฟ้าหลังฝนของนางเอกหน้าหวาน “น้ำฝน พัชรินทร์” กันสักที งานนี้เลยได้โอกาสควงสองหนุ่ม “เฟิสท์ เอกพงศ์”กับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” มาเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ที่แสนสดใสนี้กันเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “นางร้ายซัมเมอร์” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์” ทายาทคนเก่งของผู้จัด “แม่ก้อย ทาริกา” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนอวสานกันแล้ว

เป็นตอนที่แพร (น้ำฝน พัชรินทร์) กับพลอย (น้ำฝน พัชรินทร์) สองพี่น้อง ได้มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้ากัน ต่างขอบคุณกันและกันที่ช่วยฝ่าฝันอุปสรรคต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นมาด้วยดี และยังได้มีโอกาสคืนเลดี้ซัมเมอร์ กลับสู่ป่า ส่วนโช (อาเล็ก ธีรเดช) กับต้นน้ำ (เฟิสท์ เอกพงศ์) สองเพื่อนรัก ตกลงกัน ห้ามจำสลับแฟนกันเด็ดขาด พราะการเปลี่ยนตัวของสองสาวนำมาซึ่งการเปลี่ยนหัวใจของทั้งคู่ด้วยเช่นกัน ทั้งหมดต่างก็มีความสุขกับความรักที่ลงเอยด้วยดี

ฉากนี้ พี่นะ ชนะ คราประยูร ยกกองมาถ่ายทำกันที่น้ำตกนางรอง จ.นครนายก ซึ่งกว่าจะหาสถานที่โรแมนติกให้พระเอกนางเอกของเราได้ก็เล่น เอาลำบากน่าดู ต้องปีนป่านหน้าผากันขึ้นมา แต่พอเห็นวิวแล้วทุกคนต่างก็ชื่นใจ แถมยังมีอุปสรรคเป็นฟ้าฝน ที่จ้องจะตกตลอดเวลา ต้องตั้งใจทำงานแข่งกับเวลา เมื่อฉากสวย ๆ พร้อม นักแสดงพร้อม วางบล็อกกิ้งกันเสร็จสรรพ ก็เดินหน้าถ่ายทำ พี่นะให้อาเล็กเข้าฉากหวานกับน้ำฝน แต่ดันมีอาการเขิน เลยได้รับฉายาพระเอกไก่อ่อน กันไป ต่างจากหนุ่มเฟิสท์ ที่ผ่านฉลุย แต่งานหนักต้องยกให้นางเอกของเรา ต้องปรับอารมณ์ให้เข้ากับสองพระเอก ในเวลาเดียวกัน ติดตามความหวานของฉากนี้กันได้ ในวันศุกร์ที่ 21 มี.ค. นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบแล้วจ้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook