ซิโก้เรียก24แข้งอช.เกมส์เก็บตัวรออุ่นตำรวจ

ซิโก้เรียก24แข้งอช.เกมส์เก็บตัวรออุ่นตำรวจ

ซิโก้เรียก24แข้งอช.เกมส์เก็บตัวรออุ่นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซิโก้' เริ่มงานลุยศึก เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งแรกด้วยการกางโผ 24 แข้ง มาลองทีมโดยมีคิวเตะอุ่นเครื่องกับ เพื่อนตำรวจ วันที่ 19 มี.ค.นี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียกตัวผู้เล่น 24 คนชุดแรกที่มีโอกาสร่วมทีมสู้ศึกกีฬาเอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์ 2014” ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. – 4 ต.ค. 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เข้ามารายงานตัววันที่ 18 มี.ค.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 11.00 น.

รายชื่อ 24 นักเตะมีผู้เล่นจากชุดแชมป์ซีเกมส์ที่เมียนมาร์เมื่อปลายปี 9 คนและถูกดึงเข้ามาทดสอบอีก 15 คน โดยยังไม่มีผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ติดแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ญี่ปุ่น

ผู้รักษาประตู ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, สมพร ยศ, วัชระ บัวทอง

กองหลัง สุริยา สิงห์มุ้ย, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, วสันต์ ฮมเสน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, อดิศร พรหมรักษ์,ศราวุธ กัลยาณบัณฑิต

กองกลาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, องอาจ ภมรประเสริฐ, ปกเกล้า อนันต์ , กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์,อานนท์ สันหมาด, ฐิติพันธ์ พวงจันทร์ เสกสิทธิ์ สีใส, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม, นูรูล ศรียานเก็ม

กองหน้า ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, วานิช ใจแสน

โดยนักเตะที่มีรายชื่อทั้งหมดจะเข้ารายงานตัววันที่ 18 มี.ค.ที่ ร.ร.โกลเดนทิวลิป ซอฟเฟอรีน เวลา 11.00 น. ก่อนที่วันที่ 19 มี.ค.จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เพื่อนตำรวจ  ส่วนสนามและเวลาแข่งขันยังไม่กำหนดชัดเจน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook