ลูกชายคนโตรับฆ่าพ่อ แม่ น้องชายอ้างกดดันเรื่องเรียน

ลูกชายคนโตรับฆ่าพ่อ แม่ น้องชายอ้างกดดันเรื่องเรียน

ลูกชายคนโตรับฆ่าพ่อ แม่ น้องชายอ้างกดดันเรื่องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ลูกชายคนโต ยอมเปิดปากรับสารภาพเป็นคนลั่นไก ฆ่าพ่อ-แม่-น้องชาย หลังถูก ตำรวจ เค้นสอบนาน 9 ชม. อ้างถูกกดดันเรื่องเรียน และพ่อแม่ผิดสัญญาไม่ยอมซื้อรถยนต์ให้

ความคืบหน้าการสืบสวนคดีฆาตกรรม นายภานุวัตร ศรพรหม นางเยาวลักษณ์ ศรพรหม และนายสอง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พ่อแม่และบุตรชายคนเล็ก ที่ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพักภายในหมู่บ้านเมลาวิลล์ ถนนเสมา-ฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ บุคคลทั้ง 3  จึงได้เชิญตัว นายอัควัฒน์ ศรพรหม
 อายุ 19 ปี บุตรชายคนโตของผู้ตาย มาสอบปากคำ ตั้งแต่ช่วงบ่าย ของวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา  เป็นเวลานานร่วม 9 ชั่วโมง หลังถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบอย่างหนัก   นายอัควัฒน์  ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไกลงมือฆ่าพ่อแม่และน้องชาย ด้วยตนเอง สาเหตุมาจากความเครียดที่ถูกครอบครัวกดดันเกี่ยวกับเรื่องการเรียน  ประกอบกับพ่อและแม่ ผิดสัญญา ที่เคยให้ไว้  ว่า หากตนสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้ จะซื้อรถยนต์ให้

ภายหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ นายอัควัฒน์ อยู่ในความเครียด ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้จัดกำลัง ดูพฤติกรรม ของนายอัควัฒน์ เพราะเกรงว่าจะคิดสั้นก่อเหตุทำร้ายตนเอง  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่  จะมีการแถลงข่าวคดีดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งใน วันที่11 มี.ค. นี้


ตร.เค้นสอบ9ช.ม.ลูกชายฆ่ายกครัวตัวเอง แถลง11.00น.

พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยความคืบหน้า คดีฆ่ายกครัว ภายในหมู่บ้านเมธาวิลล์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ภายหลังตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกชายคนโต ที่ระบุว่าน้องชายคนเล็ก อายุ 16 ปี เป็นผู้ลงมือฆ่าพ่อ-แม่ และยิงตัวตายตาม เนื่องจากเครียดที่โดนตำหนิเรื่องผลการเรียนตกต่ำ รวมถึงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยืนยันว่า การเสียชีวิตของน้องคนเล็กไม่ใช่การฆ่าตัวตาย ฝ่ายสืบสวนจึงได้เร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งมีหลายอย่างเชื่อมโยงว่า นายหนึ่ง มีส่วนในการเสียชีวิตของคนในครอบครัว จึงเข้าควบคุมตัว นายหนึ่ง ขณะเดินทางไปรับศพพ่อ-แม่ และน้องชาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ ตำรวจใช้เวลาสอบสวน นายหนึ่ง นานกว่า 9 ชั่วโมง ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าพ่อ-แม่ และน้องเสียชีวิต เนื่องจากน้อยใจที่ถูกพ่อ-แม่ ต่อว่า และไม่ซื้อรถให้ตามที่สัญญา

อย่างไรก็ตาม ทาง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จะมีการแถลงข่าวในเวลา 11.00 น. วันนี้ และจากนั้นจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมเตรียมส่งเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันเกิดเหตุ ไปตรวจหาเขม่าดินปืนต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook