ปืนใหญ่จับแมร์เตซัคเกอร์,โรซิคกีต่อสัญญา

ปืนใหญ่จับแมร์เตซัคเกอร์,โรซิคกีต่อสัญญา

ปืนใหญ่จับแมร์เตซัคเกอร์,โรซิคกีต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โทมัส โรซิคกี ตัดสินใจต่อสัญญากับ อาร์เซนอล เรียบร้อย โดย 2 แข้งเผยเสียงเดียวกัน มีความสุขดีที่ลอนดอน

อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ เมื่อ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โทมัส โรซิคกี ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อย จากการยืนยันของเว็บไซต์สโมสรแบบเป็นทางการ 

รายงานระบุว่า โรซิคกี ได้ต่อสัญญาตัวเองออกไปอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ขณะที่ แมร์คซัคเกอร์ รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่ากับ โรซิคกี แต่เพิ่มระยะเวลาสัญญาเป็น 3 ปีครึ่ง ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับ "ปืนโต" จนถึงปี 2017 หลังต่อสัญญาใหม่ เวนเกอร์ กล่าวรู้สึกดีใจที่เห็นทั้งคู่ฝากอนาคตไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ ขณะที่ โรซิคกี ก็เผยว่า "มีความสุขมากที่จะได้อยู่กับทีมนี้ต่อไป ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมมานานและหวังช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อแฟนๆของเรา" 

ส่วน แมร์เตซัคเกอร์ ได้ทีหยอด "ครั้งแรกที่ผมมา อังกฤษ ตอนเด็กๆ ผมซื้อเสื้อของ อาร์เซนอล เป็นของที่ระลึก และใส่มันด้วยความภาคภูมิใจยามลงสนามกับเพื่อนๆ ผมเป็น เดอะ กันเนอร์ส ตัวยง และอยากขอบคุณต้นสังกัดที่คอยหนุนหลังมาตลอด ดีใจมากที่ได้ต่อสัญญาและภูมิใจที่ได้เป็น เดอะ กันเนอร์ส"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook