เมียขวัญชัย ลงสู้ศึกเลือกตั้งส.ว. ด้วย

เมียขวัญชัย ลงสู้ศึกเลือกตั้งส.ว. ด้วย

เมียขวัญชัย ลงสู้ศึกเลือกตั้งส.ว. ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับสมัคร ส.ว.อุดรธานี วันแรก คึกคัก มีผู้สมัคร 4 ราย ลงชื่อก่อน 08.30 น. หนึ่งในนั้นเป็นภรรยาของ 'ขวัญชัย ไพรพนา'

ที่ ห้องประชุมคำชะโนด ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี ได้มีการเปิดรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา จ.อุดรธานี เป็นวันแรก โดยบรรยากาศในช่วงเช้า เป็นไปด้วยความคึกคัก ได้มีผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา จำนวน 4 คน เดินทางมาลงชื่อก่อนเวลา 08.30 น. ประกอบไปด้วย นางอมรรัตน์ ชัยนาม, นายวัลลภ จันดาเบ้า, นายสมคิด หอมเนตร และ นางอาพร สารคำ

โดยมี นายนิรันดร์ ยั่งยืน คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยคณะ เดินทางมารับการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักทีเดียว ท่ามกลางผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจ และสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศการจับฉลากหมายเลขผู้สมัครสมาชิกสภาวุฒิสภา จ.อุดรธานี ในขณะนี้ ได้เสร็จสิ้นไปเรียบร้อย ผู้ที่ได้หมายเลข 1 คือ นางอาพร สารคำ หมายลข 2 นางอมรรัตน์ ชัยนาม หมายเลข 3 นายวัลลภ จันดาเบ้า หมายเลข 4 นายสมคิด หอมเนตร ขณะนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ให้ผู้สมัครได้ลงบันทึกถ้อยคำและก็เสียค่าใช้จ่ายในการรับสมัคร ซึ่ง จ.อุดรธานี มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 2,555 หน่วยเลือกตั้งในการเลือกตั้งวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2557 นี้ ซึ่งการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความสุจริต และเที่ยงธรรม

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook