วีโก้ประสานงานิสสัน พังยับเจ็บ6ราย

วีโก้ประสานงานิสสัน พังยับเจ็บ6ราย

วีโก้ประสานงานิสสัน พังยับเจ็บ6ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะวีโก้ พยายามแซงรถยนต์แต่ไม่ทันชนประสานงานิสสัน นาวาร่า พังยับ บาดเจ็บ 6 ราย

เวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 3 มีนาคม 2557 ถนนสายตราด-แหลมงอบ บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงเกิดทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ให้เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ
               

ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะทยอยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังชื่อ นายมนตรี กลิ่นแย้ม นายมะเฟือง กลิ่นแย้ม น.ส.มุกดา สมบัติบูรณ์ นายสำราญ ช่วยทุกข์  นายทรงชัย ประมวลญาติ นส.ภารดี ประมวลญาติ
               

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะวีโก้ หมายเลขทะเบียน บจ 1206 ตราด และ รถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า หมายเลขทะเบียน กข 5398 ตราด ที่ชนประสานงากันยับเยินทั้งสองคัน

สอบถามนายทรงชัย ประมวลญาติ คนขับรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า ทราบว่า ตนเองและลูกสาวกำลังเดินทางกลับบ้าน ไปทาง อ.แหลมงอบ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะวีโก้ ได้พยายามแซงรถยนต์อีกคัน แต่ไม่พ้น ทำให้รถยนต์ชนประสานงากันอย่างแรง จนทำให้ตนเองและลูกสาวบาดเจ็บ
              


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook