กปปส.สวนลุมคึกรอรับมวลชนเวทีอื่นๆทยอยสมทบ

กปปส.สวนลุมคึกรอรับมวลชนเวทีอื่นๆทยอยสมทบ

กปปส.สวนลุมคึกรอรับมวลชนเวทีอื่นๆทยอยสมทบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน กปปส. สีลม ทยอยย้ายสัมภาระเข้าสวนลุมพินีแล้ว เตรียมพร้อมรับผู้ชุมนุมจากเวทีอื่น ขณะบนเวทียังไม่มีกิจกรรม เช่นเดียวกับ มวลชนราชประสงค์ เตรียมสัมภาระเคลื่อนขบวนย้ายเวทีไปสวนลุมพินี ระบุ ยินดียุบรวม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่เวทีสีลม เช้าวันนี้มวลชนเริ่มทยอยทำภารกิจส่วนตัว โดยบางส่วนเริ่มมีการย้ายสิ่งของสัมภาระ เข้าไปอยู่ภายในบริเวณสวนลุมพินี เพื่อเตรียมพร้อมรับมวลชนจากเวทีอื่นๆ เดินทางมาสมทบ ทางด้านบนเวทีปราศรัยยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางแกนนำ มีเพียงการเปิดรายการข่าวทางโทรทัศน์ เพื่อให้มวลชน ติดตามข่าวสาร การชุมนุม อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวของแต่ละเวทีในการเคลื่อนขบวน มารวมตัวกันที่เวทีสวนลุมพินี ทั้งนี้เริ่มมีมวลชนบางส่วนพร้อมทีมงานจากเวทีต่างๆ ได้ทยอยขนย้ายสัมภาระมายังสวนลุมพินีล่วงหน้าแล้ว ซึ่งบรรยากาศโดยรวมไปเป็นไปอย่างคึกคัก

 

มวลชนราชประสงค์ เตรียมสัมภาระเคลื่อนขบวนย้ายเวทีไปสวนลุมพินี

หลังจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มประชาชน เพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้ประกาศย้ายเวที กปปส.ทุกเวทีไปรวมเวทีที่ กปปส.สวนลุมพินี เพื่อคืนพื้นที่ให้กับคนกรุงเทพฯ นั้น ขณะนี้เวที กปปส.ราชประสงค์ อยู่ระหว่างการรวมตัวเพื่อเคลื่อนย้ายสัมภาระและข้าวของต่างๆ ซึ่งสวนหนึ่งได้มีการขนย้ายไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีการปักหลักพักค้างคืนที่เวทีราชประสงค์ยินดีที่จะไปรวมตัวเป็นเวทีเดียวที่เวทีสวนลุมพินีตามการประกาศของ นายสุเทพ โดยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการยอมถอยให้กับรัฐบาล แต่เป็นการรวมพลังในเวทีเดียวเพื่อให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook