เกรทปัดเที่ยวอาบอบนวด-เต้ยปลื้มไทม์ไลน์กระแสดี

เกรทปัดเที่ยวอาบอบนวด-เต้ยปลื้มไทม์ไลน์กระแสดี

เกรทปัดเที่ยวอาบอบนวด-เต้ยปลื้มไทม์ไลน์กระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เกรท'ปัดพระเอก ก.เที่ยวอาบอบนวด 'เต้ย จรินทร์พร'ปลื้มไทม์ไลน์กระแสดี 'ว่าน'รับควง'พิม'สวีตหัวหินวาเลนไทน์ 'ดิว อริสรา'รับมีปัญหาชัญญ่าเคลียร์แล้ว 'นาวินต้าร์'เผยวาเลนไทน์เล่นสกีญี่ปุ่นแย้มมีสาวคุย

"เกรท"ปัดพระเอก ก.เที่ยวอาบอบนวด

มีงานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่มเกรท – วรินทร ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเป็ฯพระเอก ก. ผิวเข้ม ชอบเที่ยวอาบ อบ นวด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก้ออกมาปฏิเสะพร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน แม้ว่าตนจะเป็นคนชอบอาบน้ำ แต่ก้อาบที่บ้าน ไม่มีใครมาอาบให้ ประกอบกับตนนั้นทำงานไม่มีเวลาไปเที่ยวข้างนอกนานแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสดสนิท ยอมรับว่ามีสาวที่คุยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เนื่องจากตนนั้นโหมทำงานมากกว่า


"เต้ย จรินทร์พร"ปลื้มไทม์ไลน์กระแสดี

ด้านนางเอกสาวเต้ย – จรินทร์พร ที่ตอนนี้กระแสหนยังไทม์ไลน์ จดหมาย ความทรงจำ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้เจ้าตัวก้ออกมาเปิดใจว่ารู้สึกดีใจ ที่แฟนๆให้การต้อนรับ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนเกินคาด พร้อมยิ้มรับที่คนจับจิ้นกับพระเอกหนุ่มเจมส์ – จิรายุ ซึ่งตนก้เชื่อว่าหวานใจตัวจริงหนุ่มอเล็ก เรนเดล จะเข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่าเป็นการทำงาน


"ว่าน"รับควง"พิม"สวีตหัวหินวาเลนไทน์

ฟากหนุ่มว่าน – ธนกฤต ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจกับหวานใจอย่างสาวพิม – พิมมาดา หรือพิม ซาซ่า ว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้มีมีของขวัญพิเศาอะไรให้ แต่ว่าควงกันไปเที่ยวหัวหินพร้อมกับไปทำงานด้วยกัน ซึ่งความรักตอนนี้นั้นก็ลงตัวดีไม่มีอะไร และยังไร้แพลนทำธุรกิจร่วมกัน ส่วนเรื่องข่าวดีนั้นก็ยังไม่พร้อมและผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจไม่ได้เร่งรัดอะไร


"ดิว อริสรา"รับมีปัญหาชัญญ่าเคลียร์แล้ว

ทางด้านสาวดิว – อริสรา ที่ก่อนหน้านี้เปิดศึกสาดน้ำลายลงไอจี กับสาวชัญญ่า ทามาดา และยังโยงไปถึงสาวแตงโม – ภัทรธิดา กับหนุ่มไผ่ วันพ้อยท์ด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่ว่าได้มีการเคลียร์กันไปเป็ฯที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องของฝ่ายชายกับแตงโม – ภัทรธิดานั้น ตนไม่ขอพูดถึงและไม่ขอยุ่งเกี่ยวดีกว่า ซึ่งผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้มีการเรียกเข้าไปตำหนิหรือตักเตือนอะไร พร้อมเผยเรื่องหัวใจกับไผ่ วันพ้อยท์ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน


"นาวินต้าร์"เผยวาเลนไทน์เล่นสกีญี่ปุ่นแย้มมีสาวคุย

ด้านหนุ่มนาวินตาร์ ที่ล่าสุดหลายคนเม้าท์ว่าหลบไปพักใจที่ญี่ปุ่นในช่วงวันวาเลนไทน์ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสะพร้อมกับชี้แจงว่าไม่ได้หลบไปพักใจอะไร แต่ว่าไปเล่นสกีกับแก๊งค์เพื่อนๆมากกว่า หากถามว่ามีสาวที่คุยๆอยู่หรือไม่ ตนก็ยอมรับว่ามีคนที่คุยอยู่บ้าง แต่ว่ายังไม่ถึงขั้นต้องเปิดตัวอะไร เนื่องจากขอใช้เวลาพูดคุยและศึกษากันไปก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook