ไทกรFBทักษิณเตรียมเป็นผู้ครองรัฐไทยใหม่

ไทกรFBทักษิณเตรียมเป็นผู้ครองรัฐไทยใหม่

ไทกรFBทักษิณเตรียมเป็นผู้ครองรัฐไทยใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ไทกร' เฟซบุ๊ก 'ทักษิณ' เตรียมสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเจ้าผู้ครอบครองรัฐไทยใหม่ ก่อน 'ยิ่งลักษณ์' ถูกล้อมจับ แบ่งพื้นที่ปฏิบัติการ 3 ส่วน ขอนแก่น ศูนย์กลาง

นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำกลุ่มอีสานกู้ชาติ ซึ่งเคลื่อนไหวร่วมกับกลุ่ม กปท. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ไทกร พลสุวรรณ" ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเจ้าผู้ครอบครองรัฐไทยใหม่ (ไทยเหนือ) โดยสั่งเดินหน้าไม่มีเกียร์ถอย เร่งสถาปนารัฐไทยใหม่ให้เร็วที่สุด ก่อน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (น้องสาว) จะถูกล้อมจับได้ โดยให้แบ่งพื้นที่ปฏิบัติการเป็น 3 พื้นที่ ประกอบด้วย

1.พื้นที่แนวหลัง (เป็นพื้นที่ปลดปล่อย 10%) ใช้เป็นที่มั่นในการต่อสู้ โดยใช้พื้นที่ภาคเหนือ และภาคอีสาน โดยมี ขอนแก่น เป็นศูนย์กลาง ในการจัดเตรียมกำลัง ประกอบด้วย ตำรวจแดงในพื้นที่, ตำรวจบ้าน, อส. (สังกัดมหาดไทย), ชรบ. (สังกัดมหาดไทย), อส.พิทักษ์ป่า, และคนเสื้อแดง

2.พื้นที่ต้องยึดครอง คือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก โดยให้แกนนำแต่ละจังหวัด นำกำลังมวลชนสีแดง ผสมกับตำรวจแดง ในการต่อสู้

และ 3.พื้นที่สู้รบ คือ กรุงเทพฯ และปริมณทล ด้วยการใช้ยุทธวิธีแบบกองโจร กองกำลัง ประกอบด้วย ตำรวจแดง, แดงฮาร์ดคอร์ และนักรบรับจ้างต่างชาติ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะสนับสนุนเงินและอาวุธอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ รายละเอียดทั้งหมด ติดตามได้จาก เฟซบุ๊กของ นายไทกร พลสุวรรณ (https://www.facebook.com/profile.php?id=100002831925779&fref=ts)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook