ใหม่ปลื้มปีทองงานรุมย้ำโสด-อ๋อมปัดจีบขวัญยันน้อง

ใหม่ปลื้มปีทองงานรุมย้ำโสด-อ๋อมปัดจีบขวัญยันน้อง

ใหม่ปลื้มปีทองงานรุมย้ำโสด-อ๋อมปัดจีบขวัญยันน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนุ่ม บอย – ปกรณ์' ปัดตามจีบ พริตตี้ แจงแค่ร่วมงาน ส่วน 'ใหม่' ปลื้มปีทองงานรุม 'นิวชัยพล' ยันยังเหลือสัญญา EXACT ขณะที่ 'อ๋อม' ปัดจีบ 'ขวัญ' ยันสัมพันธ์น้อง ด้าน 'ขวัญ' รับห่าง 'อ้าย' แจงงานรุม ยัน อ๋อมแค่พี่

มีงานเข้าตลอด สำหรับพระเอกหน้าหนวดขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม บอย – ปกรณ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าตามขายขนมจีบกับพริตตี้สาว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่าเป็นแค่การร่วมงานกันเท่านั้น ไม่ได้ตามขายขนมจีบหรือว่าไปสนิทสนมจนเกินงาม ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าคงเป็นแค่การเข้าใจผิด หรือเป็นแค่ข่าวเท่านั้น พร้อมยืนยันผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดไม่ได้มีการเรียกตนเข้าไปตำหนิแต่อย่างใด เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้น ไม่ใช่ความจริง

ส่วนนางเอกสาวพันล้านอย่างสาวใหม่ – ดาวิกา ที่ล่าสุดได้มารับบทเป็นสาวหน้าไทยสมัยก่อน กับบทของ เรียม ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง แผลเก่า งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่ารู้สคกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทางหม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งตนก็จะพยายามทำหน้าที่ออกมาให้ได้ดีที่สุด พร้อมยิ้มรับเป็นปีทองที่มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย และล่าสุดยังมีโอกาสไปเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสารของต่างประเทศอีกด้วย ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้สาวใหม่ก้แย้มๆว่ายังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาขายขนมจีบแต่อย่างใด

ฟากพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ อย่างหนุ่มนิว – ชัยพล ที่มารับเป็น ขวัญ คู่กับเรียม ในเวอร์ชั่นของสาวใหม่ – ดาวิกา งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าพร้อมน้อมรับคำติชมทุกประการ ซึ่งตนก็ยินดีเดินหน้าทำงานออกมาให้ดีที่สุด และขอทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับภาพยนตร์เรื่องแผลเก่า ส่วนเรื่องหัวใจนั้นก็ยอมรับว่ามีสาวๆที่คุยๆอยู่บ้าง แต่ว่าตอนนี้ยังขอโฟกัสในเรื่องของการทำงานไปก่อน พร้อมเผยยังเหลือสัญญากับทางต้นสังกัด EXACT อยู่ และพร้อมยินดีร่วมงานหากผู้ใหญ๋ให้โอกาส

ฟากพระเอกหนุ่มอ๋อม – อรรคพันธ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าแอบกิ๊กนอกจอกับนางเอกสาวรุ่นน้องขวัญ – อุษามณี หลังจากที่มีข่าวว่าฝ่ายหญิงถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแล้ว งานนี้หนุ่มอ่อมก็ออกมาปฏิเสะพร้อมกับยืนยันสถานะความสัมพันธืกับสาวขวัญว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรพิเศษ และตนก้ไมได้ตามขายขนมจีบตามที่เป็นข่าว แต่ก็ยอมรับว่ามีรไปแฮงค์เอ้าท์กันบ้างแต่ก็ไปกันหลายคน ส่วนกระแสวิจารณ์ที่ทตนเล่นละครไม่สมบทบาทนั้น ตนก้พร้อมน้อมรับคำติชมและจะพัฒนาฝีมือต่อไป

ปิดท้ายกันที่ข่าวของนางเอกสาวขวัญ – อุษามณี ที่ล่าสุดมีข่าวว่าถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ไฮโซอ้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้เรื่องหัวใจยังคงดำเนินไปเรื่อยๆไม่ได้หวือหวาอะไ ยอมรับว่าห่างกับฝ่ายชายเนื่องจากต่างฝ่ายต่างทำงาน และตนก็ต้องดูแลคุณแม่ด้วย หากมีเวลาก็อาจจะมีไปเจอกันบ้างคุยกันบ้างตามปกติ พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่อ๋อม – อรรคพันธ์ นั้นเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ไม่ได้กิ๊กกันนอกจอ หรือว่าฝ่ายชายตามขายขนมจีบตามที่เป็นข่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook