โตโน่ป้องแตงโมหาเรื่องไผ่รับเตือนโพสต์ไอจี

โตโน่ป้องแตงโมหาเรื่องไผ่รับเตือนโพสต์ไอจี

โตโน่ป้องแตงโมหาเรื่องไผ่รับเตือนโพสต์ไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'โตโน่' ไม่สนคนมอง แตงโม หาเรื่อง ไผ่ รับเตือนฝ่ายหญิงโพสต์ไอจี โต้เรื่องเยอะ เผยรักรื่น ยังไม่ได้ฤกษ์แต่ง รับเปิดบัญชีเตรียมให้ลูก

ตกเป็นประเด็นตลอด สำหรับ หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ล่าสุดแฟนสาวอย่าง สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ตกเป็นประเด็นทะเลาะกับ "ไผ่ วันพอยท์" ซึ่งในงานแถลงข่าว ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย หนุ่มโตโน่ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า

"ก็ดีครับ ช่วงก่อนวาเลนไทน์ ผมชอบเที่ยวธรรมชาติมากครับ ความรักก็มีความสุขดีครับ เรื่องแต่งเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ ถามว่าอยู่ดัวยกันรึยัง ก็มีทั้งที่อยู่ด้วยกันไม่บ้านเค้า ก็คอนโดผม ถือว่าเป็นการศึกษากันจริงๆ ครับ เรื่องลูกไม่ได้ซีเรียสว่าต้องมีก่อนหรือมีหลัง ผมว่าความรู้สึกที่มีให้กันมันสำคัญกว่าพิธีอะไร คือว่าลูกยังไม่พร้อมตอนนี้ ยังมีงานให้รับผิดชอบ เรื่องเปิดบัญชีให้ลูกก็จริงครับ ผมวางแผนกับโมมานานแล้วครับ เราฝากเงินกันไว้ทุกเดือน "ส่วนเรื่องที่แตงโมทะเลาะกับ ไผ่ วันพอยท์ นั้น หนุ่มโตโน่ ก็เผยว่า" เรื่องนี้ผมทราบแล้วครับมันจบแล้วครับ เรื่องนี้แล้วแต่คนมองเลยครับ ว่าเป็นการระรานหรือไม่ ก็แล้วแต่คนจะมอง ถ้าเกิดคนมองว่าการกระทำไม่พอใจ หรือ ทำให้ใครเสียหายผมขอโทษ ผมรู้สึกว่าเราเดินไปข้างหน้าเถอะ อย่ารื้อฟื้นเลยครับ ผมคิดว่าคนทุกคนมีอารมณ์หมดและแล้วแต่ว่าเราจะแก้มันยังไงมากกว่า ที่สำคัญคือ มันเป็นเรื่องของไอจี อย่าเอามาเป็นเรื่องใหญ่เลย ผมไม่ได้โกรธเลยนี้ เลยถามว่าต้องระวังตัวมั้ย คือ ทุกวันนี้ เราก็ต้องระวังตัว
อยู่แล้ว ตั้งแต่เข้าไปยุ่งกับการเมือง ถามว่าผมเตือนโมมั้ย มันเป็นเรื่องของไอจี และก็แล้วแต่คนมอง ผมก็พูดนะครับ แต่ว่าแต่ละคนมองไม่เหมือนกัน เค้ามองว่าไม่ได้มีปัญหามันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะทำ ส่วนข่าวที่ว่าผมเปลี่ยนไปเรื่องเยอะขึ้น ผมรักพวกพี่นะ ผมมีความสุขทุกครั้งที่เจอพวกพี่ ถามอะไรมาผมก็ตอบหมดแต่ถ้าพวกพี่มองว่าผมเรื่องเยอะผมเปลี่ยนไปผมก็ขอโทษ ถ้าทำอะไรให้พวกพี่ไม่ใก้พอใจ ผมไม่ท้อ ผมปกติ ผมมองว่าเราเป็นพี่น้องกัน มันมีทั้งบวกและลบ และก็อยู่ที่มุมมองว่าเราจะมองมันแบบไหน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook