คนร้ายปาระเบิดใส่สถานีวิทยุโกตี๋เสื้อแดง

คนร้ายปาระเบิดใส่สถานีวิทยุโกตี๋เสื้อแดง

คนร้ายปาระเบิดใส่สถานีวิทยุโกตี๋เสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้ายปาระเบิดใส่สถานีวิทยุโกตี๋ ส่งผลให้คนเฝ้าได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะตำรวจเร่งสอบสวน

พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตเวร สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ ปาระเบิดใส่สถานีวิทยุเพื่อมวลชน เรดการ์ด เรดิโอ FM105.65 ของคนเสื้อแดง เลขที่ 4/26 หมู่ที่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.วัชระ ชัยเพ็ชร์ สวป. และชุดสืบสวน สภ.คูคต ไปตรวจสอบสถานีวิทยุเพื่อมวลชน เรดการ์ด เรดิโอ FM105.65 ของ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แต่โกตี๋ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด มี นายมานะ ถวิลพงษ์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 12 หมู่ที่ 6 ต.บ้านปรือ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นการ์ด ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมากระทบหลังคา และก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง โดยตนได้รับบาดเจ็บที่หลังไม่มาก

เมื่อตรวจสอบ พบว่า คนร้ายนำระเบิดมาปาใส่ห้องส่งวิทยุกระจายเสียงส่งผลให้ทรัพย์สินเสียหาย จึงแจ้งตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว และขณะเกิดเหตุ มีคนเจ็บดูแลเพียงคนเดียว

ทางด้าน พ.ต.อ.นราเดช พิทย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต แจ้งว่า เบื้องต้นพบหลุมกว้าง 20 ซม. ลึก 20 ซม. เท่ากับลูกบอล 1 หลุม จึงให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิด ตามจุดต่างๆ เพื่อหาคนร้ายว่ามาจากทิศทางใดและหลบหนีทิศทางใดและมีกี่คน พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้ามาตรวจสอบ ว่าเป็นระเบิดชนิดไหน ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น ได้ให้ไปตรวจที่ ร.พ. ก่อน หลังจากนั้นจะได้สอบสวนอีกครั้ง และจะดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook