หมอนิ่ม-แม่ ปฏิเสธทุกข้อหาจ้างวานฆ่าเอ็กซ์

หมอนิ่ม-แม่ ปฏิเสธทุกข้อหาจ้างวานฆ่าเอ็กซ์

หมอนิ่ม-แม่ ปฏิเสธทุกข้อหาจ้างวานฆ่าเอ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอนิ่ม"และแม่ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คดีร่วมกันฆ่า "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ พร้อมยืนยันขอสู้คดีในชั้นศาล

ความคืบหน้าคดีสังหาร "เอ็กซ์"จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 56 ล่าสุด เมื่อ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดสอบคำให้การจำเลยคดียิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม

หลังพนักงานอัยการศาลจ.มีนบุรี ได้ยื่นฟ้อง 4 จำเลย ได้แก่  นายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี (มือปืน) นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี (แม่หมอนิ่ม) พญ. นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อายุ 38 ปี ภรรยา"เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ และนายสันติ หรือ ทนายอี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี  ในฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจ้างวานใช้ ยุยงส่งเสริม ให้ฆ่า มีและพกพาอาวุธปืน ยิงอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ

โดยนายจิรศักดิ์ จำเลยที่ 1 ซึ่งถูกคุมขังในเรือนจำ ถูกเบิกตัวมาเพื่อสอบคำให้การ พร้อมทั้ง นางสุรางค์ , พญ.นิธิวดี และนายสันติ จำเลยที่ 2-4 ที่ได้ประกันตัวไปวงเงินคนละ 500,000 บาท

ซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้งหมดฟังแล้ว สอบคำให้การ "จำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธ" พร้อมจะจัดหาทนายความเองขอสู้คดี  ศาลจึงกำหนดนัดตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา 13.30 น. และให้คู่ความจัดทำบัญชีพยานเสนอต่อศาลด้วย

ส่วน น.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล หรือ เจ๊แหม่ม วัย 46 ปี คนรับงานและจัดหามือปืน ให้กับ นางสุรางค์ แม่ของ "หมอนิ่ม" ตามคำให้การ ที่ไม่มีชื่อเป็นจำเลยนั้น ซึ่งทางสภาทนายความศาลจ.มีนบุรี เตรียมยื่นหนังสือสอบถามความกระจ่างจากโจทย์ที่ยื่นฟ้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook