ป๋าเทพเผยโฉมใหม่ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้ง

ป๋าเทพเผยโฉมใหม่ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้ง

ป๋าเทพเผยโฉมใหม่ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวตลกรุ่นเก๋า “ป๋าเทพ” เผย โฉมใหม่ ก่อนหวนคืนวงการอีกครั้ง ในรายการ “สวยเผด็จศึก” ศุกร์ 7กุมภาพันธ์ ห้าทุ่มครึ่ง ช่อง 9

เป็นกระแสโด่งดังว่า ดาวตลกรุ่นเก๋า “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ขอลาวงการปิดตำนานอาชีพตลกตลอดกาล แต่ขอทิ้งทวนผลงานด้วย ร่วมรายการสวยเผด็จศึก ศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อปรึกษาปัญหาผมบาง หัวล้าน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว พร้อมเผยอาจกลับหวนคืนวงการอีกครั้งในโฉมใหม่ ที่รับประกันว่า จะไฉไลกว่าเดิมอย่างแน่นอน !!!

โดยยกแรก “สวยเปิดศึก” ได้คู่แบทเทิลสองตลกคู่ฮา ธงธง ม๊กจ๊ก ฝ่ายสนับสนุนให้ศัลยกรรมปลูกถ่ายผม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ฝ่ายคัดค้าน ซึ่งทั้งสองต่างปะทะคารมกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยข้อมูล และเสียงฮา ก่อนเข้ายกสอง “สวย ออก ศึก” ที่บิ้วตี้ ฮันเตอร์ จะพาไปดูกรรมวิธีศัลยกรรมปลูกผมถึงข้อดีข้อเสีย รวมถึงขั้นตอนแบบประชิดติดขอบเตียงผ่าตัด กันที่ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล แต่ก่อนที่จะให้มาสเตอร์เคส ป๋าเทพ เลือกเชื่อศัลยกรรมดี หรือธรรมชาติดีที่สุด ต้องปิดท้ายด้วยยกสาม “สวยสั่งได้” ที่ได้แฮร์สไตล์ลิสมืออาชีพ มาเนรมิตวิกผมสวยๆ ที่เข้ากับใบหน้า ป๋าเทพ ได้อย่างลงตัว เสมือนย้อนเวลาให้ป๋าเทพกลับไปเด็กได้กว่า 30 ปีเลยทีเดียว จนงานนี้ถึงขั้นให้ ป๋าเทพ เอ่ยปากว่า “ได้วิกเท่ห์ๆ เข้ากับหน้ากับป๋าแบบนี้ ทำป๋าถูกใจและประทับใจมาก ไม่แน่นะป๋าอาจหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่อาจจะกลับมาในโฉมใหม่ที่รับประกันว่าจะหน้าใหม่ได้อย่างดาราวัยรุ่นอย่างแน่นอน (หัวเราะ)”

และสุดท้ายแล้ว ป๋าเทพ จะเลือกหล่อจากธรรมชาติ หรือหล่อต้องศัลยกรรม จะเลือกทำศัลยกรรมปลูกผมหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook