สมุทรสาครบุกเผาเครื่องกรมทางหลวง5-2

สมุทรสาครบุกเผาเครื่องกรมทางหลวง5-2

สมุทรสาครบุกเผาเครื่องกรมทางหลวง5-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมุทรสาคร ลงอุ่นแข้งเตรียมทีมฟุตซอลลีก ก่อนต้อนเอาชนะ กรมทางหลวง ไป 5-2

เกมอุ่นเครื่องเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลลีก ช่วงหัวค่ำวันที่ 31 มกราคม ที่หมวดการทางบางขุนเทียนที่ 1 สำนักงานบำรุงทางธนบุรี ซึ่งเป็นสนามซ้อมของทีมกรมทางหลวง ซึ่งเกมนี้ลงลับแข้งกับ  สมุทรสาคร โดยลงแข่ง 3 เลก แต่ละเลกใช้เวลา 30 นาที 

ช่วงแรกมีประตูเดียวจาก เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง น.15 สมุทรสาคร นำ 1-0 มาถึงเลกที่ 2 ทำได้ฝั่งละประตู ชูพงษ์ ตรีสงวนจันทร์ น.20 สมุทรสาคร นำ 2-0 มาถึง น.27 ณัฐพงษ์ ชุ่มศรี ยิงไล่ให้กรมทางหลวงตามมา 2-1 เข้าสู่เลกที่ 3 พรีพล สัตย์ชื่อ ยิงให้กรมทางหลวง น.66 ตีเสมอ 2-2 ก่อนที่จะเป็นสมุทรสาครทำเพิ่ม 3 ประตูจาก ธีระพงษ์ ตันเจริญ น.83 สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ยิงจุดโทษ น.84 และ นที ธุศิริ น.87 จบเกมสมุทรสาครเอาชนะ 5-2

หลังจบการแข่งขัน บัณฑิต จันทนะโสตถิ์ กุนซือกรมทางหลวง เผยว่า "พยายามให้นักเตะเซฟตัวเอง จังหวะ 50-50 ให้ยั้งไว้เลยเพราะสภาพสนามเป็นพื้นปูนไม่เอื้ออำนวย หากไม่ดูสกอร์ ก็พอใจนะเพราะให้นักเตะได้ลองรูปแบบการเล่น ได้เห็นการเข้าทำที่ซ้อมกันมา เพียงแต่ยังจบสกอร์ไม่ดีพอ"

ทางด้าน สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โค้ชสมุทรสาคร กล่าวว่า "ภาพรวมถือว่าพอใจ ก็เป็นการทดสอบตัวผู้เล่นที่จะใช้ลงแข่งฟุตซอลลีก ในชุดแรกถือว่าทำได้ดี แล้วก็ชุดที่ 2 ชุดที่ 3 ก็พัฒนาขึ้นมา ซึ่งจะนำความผิดพลาดในเกมนี้ไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook