มหิดลหืดเฉือนรังสิต2-1ซิว2นัดติดยู-ลีก

มหิดลหืดเฉือนรังสิต2-1ซิว2นัดติดยู-ลีก

มหิดลหืดเฉือนรังสิต2-1ซิว2นัดติดยู-ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.มหิดล บดเอาชนะ ม.รังสิต ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 คว้าชัย 2 นัดติดเก็บ 6 คะแนนเต็ม 'คาเดนซ่า ฟุตซอล มินิ-ยูลีก'

ศึกโต๊ะเล็กระดับอุดมศึกษา "คาเดนซ่า ฟุตซอล มินิ ยู-ลีก" ชิงเงินรางวัลรวม 3 หมื่นบาท เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เป็นเกมนัดที่ 2 คู่ไฮไลท์ "เต็ง2" มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เกมแรก เอาชนะ "เต็งแชมป์" มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มาอย่างสวยงาม 3-1 ลงสนามเจอกับ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เกมแรก พ่ายให้กับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มา 3-6

ครึ่งแรก ม.มหิดล ลำเรียงบอลบุกใส่ ม.รังสิต จนปลดล็อกออกนำได้ก่อน 1-0 ในนาทีที่ 9 จากจังหวะกดด้วยซ้ายข้างถัดของ จักริน ต้นเนียม ดาวยิงตัวความหวัง ถัดจากนั้น ม.รังสิต ตั้งเกมบุกใส่บ้างแต่โอกาสสุดท้ายยิงทิ้ง ยิงขว้างกันเอง เกมดำเนินมาถึงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ม.มหิดล คมกว่ามาหนีห่างเป็น 2-0 กาญจนพล หนูพรหม ตัวริมเส้นกระชากหนีตัวประกบ ก่อนปาดเรียดมาให้ เปศล ศิลป์เจริญ ชาร์จเข้าไปง่ายๆ จากนั้นจังหวะเขี่ยเริ่มเกมไม่กี่อึดใจเกมรับ ของ ม.มหิดล พลาดกันเอง ปล่อยให้ ม.รังสิต ตีไข่แตกได้สำเร็จ กิจจา บุญรอด สังหารแฉลบแนวรับ มหิดล เข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก ม.รังสิต ยังตามหลัง ม.มหิดล แค่ 1-2

ครึ่งหลัง ม.มหิดล เดินเกมรุกบุกหวังทำสกอร์เพิ่ม เหลือเพียงจังหวะจบเท่านั้น ที่วันนี้ดูเกร็งๆ ทำให้ไม่คมพอ ส่วน ม.รังสิต อาศัยลูกฉาบฉวยและ น่าตีเสมอได้ เมื่อ กิจจา วิ่งเข้ามาแปจากลูกเปิดยัดของเพื่อนร่วมทีม แต่บอลโดนไม่เต็มเท้าผ่านหน้าประตูออกไป ช่วงที่เหลือ ม.มหิดล เน้นความแน่นอน ก่อนที่จะยันไว้ได้ จบเกม ม.มหิดล เอาชนะ ม.รังสิต ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เก็บชัย 2 นัดติดมี 6 คะแนนเต็ม

ส่วนผลคู่ที่เหลือ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ชนะ สถาบันการพลศึกษา 3-1
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ชนะ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2-0
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แพ้ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม 0-5

สรุปตารางคะแนน หลังจบนัดที่ 2
1. มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ยังครองจ่าฝูงต่อไป แข่ง 2 นัด ชนะ 2 นัด ยิง 8 เสีย 0+8 มี 6 คะแนน
2. มหาวิทยาลัยมหิดล แข่ง 2 นัด ชนะ 2 ยิง 5 เสีย 2 + 3 มี 6 คะแนน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook