เก๋ๆ “โมเม นภัสสร” แฮปปี้!! มีแฟนเด็ก

เก๋ๆ “โมเม นภัสสร” แฮปปี้!! มีแฟนเด็ก

เก๋ๆ “โมเม นภัสสร” แฮปปี้!! มีแฟนเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา เพราะสาว "โมเม นภัสสร" ออกมายืนยันแล้วว่ามีแฟนเด็กแล้วแฮปปี้ ได้ยินแบบนี้ "ดีเจคิว" แห่งคลื่นซี๊ด 97.5 ยิ้มไม่หุบเลย

สวยขึ้นนะช่วงนี้
"ไปตัดผมไง ผมสั้น ไม่ไหวแล้ว ไปตัดผมมา ผมยาวไม่ไหว แต่จริงๆก็พยายามออกกำลังกาย ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง คือไม่ได้เป็นคนเคร่งครัดมากว่าจะต้องตื่นตีสี่ไปออกกำลังกาย ไม่ใช่ มีเวลาก็ทำ ถ้าช่วงไหนดูบวมๆออกทีวีแล้วแก้มกลมมาก แล้วก็ตัดสิ่งอ้วนๆที่ทานออกไป ไม่ได้ถึงขั้นไดเอท เพราะทำงานมันเหนื่อย ขอกินหน่อย"

นึกว่าสวยขึ้นเพราะมีคนคอยดูแล
"โถ...คุณขา นั่นมันในการ์ตูน ผู้ชายดีๆมีแต่ในนิยาย กับคนที่พี่รู้ก็ยังอย่างนั้นค่ะ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เรื่อยๆ"

คนนี้เด็กกว่าด้วย แสดงว่าชอบผู้ชายเด็กกว่า
"ไม่มีสเปคค่ะ ก็โชคดีว่าเขาเด็กกว่า ก็ทำให้เราเด็กไปด้วย ความรักก็โอเค กับคุณแม่และพี่แหม่มก็มีโอกาสได้เจอกันแล้ว เราก็คุยกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนเรื่องวางแผนในอนาคตไม่มีค่ะ เคยวางแล้วล่ม ไม่วางดีกว่า อยู่กันไปแบบไม่มีแววล่มจะดีกว่า ตอนนี้แค่มีงานทำก็ดีแล้ว ด้วยเศรษฐกิจ สังคมก็แย่แล้วนะ ถ้าเรายังมีงานดีๆทำอยู่ก็โฟกัสตรงนั้นก่อน ตอนนี้ก็เข้าใจกันดี ถ้าทะเลาะเดี๋ยวพี่ก็รู้ ก็คุยให้คำปรึกษาได้ เขาไม่ได้เด็กอย่างหน้าตา ไม่ใช่คนแบบนั้น เรื่องแต่งงานหนูไม่อยากแต่งงาน ไม่ได้โฟกัสเรื่องแต่งงานมาซักพักแล้ว เรายังไม่รู้สึกว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ เลยยังไม่ได้โฟกัสค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เก๋ๆ “โมเม นภัสสร” แฮปปี้!! มีแฟนเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook