สมชัยโพสต์FBอัดนายกฯไร้จุดยืนไม่เลื่อนลต.

สมชัยโพสต์FBอัดนายกฯไร้จุดยืนไม่เลื่อนลต.

สมชัยโพสต์FBอัดนายกฯไร้จุดยืนไม่เลื่อนลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รศ.สมชัย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ผิดหวังท่าที นายกรัฐมนตรี ไม่มีจุดยืนในการเลื่อนเลือกตั้ง พร้อมเยาะเย้ย ร.ต.อ.เฉลิม กลัวม็อบ หนีหารือร่วม กกต.

รศ.สมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีการหารือร่วมกันกับรัฐบาลเรื่องเลื่อนเลือกตั้ง เมื่อวานที่ผ่านว่า รู้สึกผิดหวังกับท่าทีของนายกรัฐมนตรี ไม่มีจุดยืนในการหารือร่วมกับ กกต. ซึ่งจะสังเกตได้ว่า ไม่มีความคิดเห็นอะไรใหม่ เป็นเพียงความเห็นเดิมๆ ที่เคยให้สัมภาษณ์ ต่อสื่อมวลชนมาตลอดว่า ต้องเดินหน้าเลือกตั้งต่อไป และยินดีสนับสนุน กกต.ในทุกเรื่อง ทั้งที่นายกฯ ควรแสดงความรับผิดชอบในฐานะเป็นนายกรัฐมนตรี แต่กลับมุ่งจะเดินหน้าเลือกตั้งเพียงอย่างเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของ กกต. ทั้ง 5 คน

ขณะเดียวกัน ยังได้เยาะเย้ย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ ว่า กลัวกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.บุก และได้หนีการพูดคุยระหว่างรัฐบาลกับ กกต.

นอกจากนี้ รศ.สมชัย ชี้แจงกรณีที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ออกมาระบุ กกต. ไม่ขอความร่วมมือรัฐบาล ทหาร และตำรวจ ยืนยัน ไม่เป็นความจริง เพราะ กกต. เคยประสานไปด้วยวาจาและเอกสารหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้รับความร่วมมือใดๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook