จริงหรือ? “หลิน นุศรา” แอบวิวาห์เงียบ!

จริงหรือ? “หลิน นุศรา” แอบวิวาห์เงียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปบันเทิง>>เปิดใจแคนดี้ รากแก่น ภาพหลุดโชว์บั้นท้าย ขอโทษทำให้แม่เสียใจ)

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอทีวีบ้านเราไปนานพอสมควร แต่ถึงไม่ได้เจอกันตามงานอีเว้นท์แต่สาว "หลิน นุศรา" ก็ยังไม่วายมีข่าวออกมาให้อัพเดทว่าที่หายหน้าหายตาไปนั้นเพราะแอบไปแต่งงานนั่นเอง เมื่อเจอสาวหลินในงาน "ประเพณีตรุษจีนภูเก็ต ประจำปี 2557" ทีมข่าวบันเทิงเลยขอไปล้วงลึกซะหน่อย ว่าแต่งงานแล้วจริงหรือ?

หายหน้าหายตาไปไหนมา
"ก็กลับมาแล้ว ตอนนี้กำลังมีละครของพี่กอบสุข แต่ปีที่แล้วก็มีเรื่องชาติเจ้าพระยา ดาวเกี้ยวเดือน ซิกเซ้นท์ ไปรับเชิญมาบ้าง"

กลับมาคราวนี้จะมีอะไรพิเศษ หรือจะมีเซ็กซี่กับเขาบ้างหรือเปล่า
"ยังได้อยู่มั๊ยล่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องดูก่อน ตอนนี้ก็ละครไปก่อนแล้วกัน เรื่องภาพยนตร์ตอนนี้มันก็มีอันโน้นอันนี้เข้ามา ปีสองปีหลังจากที่หลินหายไป บางคนก็คิดว่าหลินไปแต่งงานแล้ว ยังไม่ได้แต่งนะคะ แล้วก็ยังไม่มีครอบครัว ยังโสด ที่หายไปก็ทำงานไปเรื่อยเปื่อยค่ะ"

ถ้าโสดแล้วมีคนเข้ามาคุยหรือยัง
"คนเข้ามาคุยหรอ ถามว่ามีมันก็มี มันเลยจุดนั้นไปและ แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้ามีเดี๋ยวจะบอก แต่ก็ยังไม่มีอะไร เพียงแต่ว่าตอนนี้อาจจะเลือกน้อยลงแล้วไง เมื่อก่อนอาจจะเยอะ แต่เดี๋ยวนี้ก็ขอให้เป็นคนดีพอแล้ว ไม่เหงา อยู่คนเดียวมา 8 ปีแล้วนะ พอขึ้นเลข 3 ไม่เคยมีแฟนเลย แล้วเพื่อนก็ไม่เชื่อ พูดกับใครเขาก็ไม่เชื่อ ไม่เชื่อก็ตามใจ"

ยืนยันว่าที่หายไปไม่ได้ไปแต่งงาน
"ไม่ได้แต่งงาน ไม่มีครอบครัว ยังโสด ยืนยัน นั่งยันค่ะ"

สาวหลินประกาศแล้วว่าโสด หนุ่มๆคนไหนอยากขายขนมจีบต้องรีบหน่อยนะ เดี๋ยวไม่ทัน!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จริงหรือ? “หลิน นุศรา” แอบวิวาห์เงียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook