บก.น.1เร่งตามจับชายปาบึ้มอนุสาวรีย์ฯ

บก.น.1เร่งตามจับชายปาบึ้มอนุสาวรีย์ฯ

บก.น.1เร่งตามจับชายปาบึ้มอนุสาวรีย์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.1 เผย คืบเหตุระเบิดอนุสาวรีย์ฯ ยังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้าย ขณะถ้าหาก ปชช.ประสงค์แจ้งเบาะแสคนร้าย สามารถแจ้งที่ บก.น.1 ได้

พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีความคืบหน้าเหตุปาระเบิดที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวานที่ผ่านมา ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดและศาลอนุมัติหมายจับชายในภาพดังกล่าวในเวลาต่อมาแล้วนั้นว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยเริ่มจากการติดตาม ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

ทั้งนี้ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งรางวัลนำจับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสตัวคนร้ายได้นั้น พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีประชาชนเข้าแจ้งเบาะแสบ่งชี้ในคนร้ายดังกล่าว แต่ถ้าหากประชาชนมีความประสงค์ที่จะแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทราบนั้น ก็สามารถแจ้งมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 1 หรือตนเองได้โดยไม่ต้องแจ้งไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในกรณีการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายนั้นจะต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาตัวผู้กระทำผิดเพื่อความชัดเจนอีกครั้งด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook