ป๋าเทพยันไม่ออกจากวงการปัดมีหนี้หมดตัว

ป๋าเทพยันไม่ออกจากวงการปัดมีหนี้หมดตัว

ป๋าเทพยันไม่ออกจากวงการปัดมีหนี้หมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลกรุ่นเก๋า 'ป๋าเทพ' ยันไม่ออกจากวงการ ปัดมีหนี้หมดตัว ขอบคุณคนช่วย แพลนทำธุรกิจที่ลาว

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า ตลกรุ่นเก๋าอย่าง "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" เตรียมจะออกจากวงการบันเทิง เพราะมีหนี้สินจนทำให้หมดตัว แถมยังมีข่าวว่า จะลี้ภัยไปอยู่ประเทศลาว งานนี้เจอตัวป๋าเทพ พร้อมครอบครัว ที่มาร่วมเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ณ ช่องสตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าว 15 ซึ่งป๋าเทพเผยว่า

"ต้องขอโทษด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา คือวันนั้นก็พูดกันแบบสนุกๆ เพราะว่าเจอนักข่าวป๋าก็บอกว่า งานในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยมีเลย งานบ้านเรานะ พอดีเพื่อนมันอยู่ที่ลาวเค้าไปเช่าที่ของรัฐบาลได้เป็น 10,000 ไร่ เพื่อนก็บอกว่า เทพอยากทำอะไรทำเลย กูให้มึง 2-3 พันไร่ ทำได้เลย เราก็คิดไปนู่นว่าเดี๋ยวปลูกผักปลูกอะไร ส่งออกพวกพม่า ลาว เวียดนาม เราก็คิดอย่างนั้นเฉยๆ แต่ว่ายังเป็นเพียงแต่คำพูดเฉยๆ และก็มาเป็นข่าวแบบนี้ จริงๆ แล้วเราคงจะไปไหนไม่ได้หรอก เพราะบ้านเราก็อยู่ตรงนี้ อาจไปทำธุรกิจช่วงงานไม่มี เราก็อยากไปทำนู่นทำนี่ เผื่อว่าเราจะได้อะไรมาบ้าง อันไหนที่เราเอาจากบ้านเราไปขายที่นู่น เอาของที่นู่นมาขายที่บ้านเรา ป๋าก็คิดแบบนี้แหละครับ

ส่วนเรื่องหนี้สินอันนี้ป๋ามีมาตั้งนานแล้ว คือช่วงนั้นที่อยู่มาได้เพราะว่างานละครยังพอมี และยังพอไปได้เรื่อยๆ พอมาช่วงหลังงานเราน้อย ก็รู้สึกว่าติดขัดมากหน่อย แต่ก็ถือว่าไม่ได้เป็นเดือดร้อนอะไรถึงขนาดมากมายหรอกครับ ส่วนมากก็จะดิ้นรนไปบ้าง แต่ก็อยู่ไปได้ ไม่ได้ถึงกับว่าแร้นแค้นขนาดนั้น คือไม่ใช่ครับ บางคนเค้าบอกจะมาช่วยเราก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ ป๋าไม่ได้ถึงขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเราก็อยากจะขยับขยาย ในวงการป๋าไม่ได้ลา มีคนเค้าพูดว่าทำไมหันหลังเลยเหรอ มันไม่ใช่ถึงขนาดนั้นหรอก คือเพียงแต่ว่าในวงการตลกแบบหน้าเวทีอย่างที่ป๋าเคยเล่น อย่างคาเฟ่อะไรแบบนี้ ป๋าก็อาจจะหยุดไปแล้ว อาจจะมีหนังหรือละครอันนี้ยังมีอยู่ เรียกว่าป๋าลาออกจากการเป็นตลกแล้วกัน"

สำหรับเรื่องที่มีคนจะเข้ามาช่วยเหลือ ป๋าเทพกล่าวว่า "ขอบคุณมากๆ เลยครับเรื่องนี้ แต่ผมบอกว่าพยายามมองผมเป็นคนธรรมดาเถอะ อย่าไปมองผมแบบสังเวชเลย และผมก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยจริงๆ ในชีวิตผมไม่ได้ถึงกับว่าจะต้องลำบากขนาดถึงกับต้องหาคนมาช่วยเหลือ มันไม่ใช่ผมครับ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่อยากจะช่วยเหลือ แม้กระทั่งน้องสาวหรือหลาน (ญาญ่าญิ๋ง) ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรลูก อันนี้มันเรื่องของเราที่เราทำมา เราก็ต้องแก้ของเราเอง และมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อะไร ทุกวันนี้ก็มีลูกเต้าคอยเป็นกำลังใจให้ ทุกคนก็รู้อยู่ เหตุการณ์เป็นยังไงทุกคนก็ทำใจได้ครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook