กปปส.โคราชจัดรถกระจายเสียงชวนปิดกทม.

กปปส.โคราชจัดรถกระจายเสียงชวนปิดกทม.

กปปส.โคราชจัดรถกระจายเสียงชวนปิดกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส.โคราช จัดรถกระจายเสียงกว่า 10 คัน แห่ทั่วเมือง เชิญชวนชาวโคราชร่วมเดินทางชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 มกราคมนี้

กลุ่ม กปปส.นครราชสีมา ได้จัดรถกระจายเสียงกว่า 10 คัน ติดป้ายข้างรถระบุข้อความว่า “13 มกราคม 57 วันเผด็จศึก ที่กรุงเทพมหานคร BANGKOK SHUTDOWN” ตระเวนแห่ไปทั่วพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา ไปร่วมเดินขบวนปิดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 13 มกราคม 2557 ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศ

ทั้งนี้ ทันตแพทย์ศุภผล เอี่ยมเมธาวี เลขาธิการ กปปส.นครราชสีมา เปิดเผยว่า การใช้รถกระจายเสียงเชิญชวนประชาชนไปร่วมชุมนุมนี้ ได้ทำควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ที่เวที กปปส. ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อต้องการเชิญชวนพี่น้องชาวโคราช ร่วมเดินทางไปแสดงพลังปฏิบัติการปิดกรุงเทพมหานครให้มาก ๆ โดยจะเริ่มเดินทางไปตั้งแต่ค่ำวันที่ 12 มกราคม และคาดว่าส่วนใหญ่จะชุมนุมที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ร่วมกับ นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ส่วนกลาง

ทันตแพทย์ศุภผล กล่าวอีกว่า ในส่วนของการประชุมแกนนำ นปช. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา วันพรุ่งนี้ ทาง กปปส.นครราชสีมา จะไม่ไปก่อกวนแน่นอน เพราะไม่ต้องการให้มีการเผชิญหน้า

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook