ร็อดเจอร์ส พอใจผลงานหงส์ปี 2013

ร็อดเจอร์ส พอใจผลงานหงส์ปี 2013

ร็อดเจอร์ส พอใจผลงานหงส์ปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขออีก? เบรนแดน รอดเจอร์ส นายใหญ่ของทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ดีใจ สตีเวน เจอร์ราร์ด คัมแบ็ค สุดพอใจกับผลงานของทีม ในปี 2013 ลั่นเดินหน้าสร้างสันสิ่งดีๆต่อ ในปีนี้

ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ออกมาแสดงความดีใจ ที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกม เปิดบ้านถล่ม ฮัลล์ ซิตี ไป 2-0 เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา และนับเป็นการกลับมาช่วยยกระดับของทีม ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น 

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังได้แสดงความพึงพอใจกับผลงานของลูกทีม ตลอดปี 2013 แม้ว่า ใน 2 เกมส่งท้าย จะพบกับความผิดหวังปราชัยทั้ง 2 นัด ก่อนจะกลับมาเอาชนะได้อีกครั้ง ในเกมล่าสุดและหวังว่า ในปีใหม่นี้ ลูกทีม จะยังคงรักษามาตรฐาน และทำผลงานกันได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย  

"ผมคิดว่าเมื่อปีที่แล้วจากเดือนมกราคมมาจนถึงตอนนี้ ทีมของเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ทำงานเพื่อให้ทีมนี้พัฒนาไปข้างหน้า หากเราพยายามแบบนี้ต่อไป และมีความปรารถนาที่จะทำงานให้หนักขึ้น เราก็จะเดินหน้าต่อไปในปี 2014 ได้ดีด้วยเช่นกัน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับเกมต่อไปของลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ โอลด์แฮม ทีมในลีกวัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook