ตามล่าสามีหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ภรรยาท้อง 2 เดือน และแม่ยาย สาหัส

ตามล่าสามีหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ภรรยาท้อง 2 เดือน และแม่ยาย สาหัส

ตามล่าสามีหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ภรรยาท้อง 2 เดือน และแม่ยาย สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.วีระพนธ์ ชัยอุดม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ พยายามฆ่า โดยคนร้ายราดน้ำมันและจุดไฟเผา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและอาการสาหัส จำนวน 2 ราย ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ระนอง เหตุเกิดที่ซอยท่าคลอบ ต.ทรายแดง อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติ ชุมพล หน.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง และหน่วยพิสูจน์หลักฐาน จ.ระนอง เข้าตรวจสอบเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำ ไม่มีเลขที่ อยู่ภายในซอยท่าคลอบ ต.ทรายแดง อ.เมืองระนอง จ.ระนอง พบหลักฐาน ร่องรอยบนโต๊ะ ทั้งเอกสาร หนังสือ และเครื่องคิดเลขถูกไฟเผาไหม้ โดยผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกน้ำมันเบนซินราดใส่ตัวและคนร้ายจุดไฟเผา คือ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 2 เดือน และนางจำปี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี มารดาของ น.ส.น้อย โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายจีรศักดิ์ เพชรอินทร์ อายุ 31 ปี สามีของน.ส.น้อย

ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายจีรศักดิ์ ได้เดินทาง ร้านค้าขายของชำ ที่น.ส.น้อย กำลังนั่งคิดเงิน และคิดบัญชีอยู่กับ นางจำปี ภายในร้าน นายจีรศักดิ์ ได้นำภาชนะตวงน้ำมันจากถังน้ำมันเบนซิน 200 ลิตร ไปเติมใส่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอสีชมพู ก่อนจะมาเติมน้ำมันใหม่ แต่ครั้งนี้กลับเทใส่หม้อที่มีหู ก่อนจะสาดน้ำมันทั้งหมดเข้าใส่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย และใช้ไฟแช็คจุดโยนเข้าใส่ ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นทันที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดร้อง และน.ส.น้อย ลงไปนอนดิ้นทุรนทุรายบนพื้น ส่วนนายจีรศักดิ์ หลังก่อเหตุได้หัวเราะร่า ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีทันที ส่วนนางจำปี วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องที่มาช่วยกันดับไฟ พร้อมแจ้ง จนท.ตำรวจและหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย ต.บางแก้ว ได้มารับตัวและนำส่ง รพ.ระนอง อย่างเร่งด่วน

โดย น.ส.น้อย ซึ่งตั้งครรภ์ 2 เดือน ถูกส่งไปรับการรักษาตัวในห้อง ไอซียู ในสภาพอาการสาหัส แพทย์ได้ใส่ท่อช่วยหายใจ ตามร่างกายมีบาดแผลไฟไหม้ ตั้งแต่ศีรษะยันปลายเท้า ประมาณ 80-90 % ของร่างกาย นิ้วหงิกงอ เอ็นตึง ไม่สามารถยืดตัวได้ แต่ยังรับรู้ข้อควา สามาถพยักหน้าได้ และมีน้ำตาไหลออกมาตลอด โดยพยาบาลได้ดูแลอย่างใกล้ชิดและแยกผู้ป่วยไว้ในห้องกระจกกันติดเชื้อ

ส่วน นางจำปี ถูกส่งตัวไปรักษาที่ตึกศัลยกรรมหญิง มีบาดแผลไฟไหม้ ผิวหนังชั้นนอก ตามใบหน้า แขนขาและลำตัว ประมาณ 50-60 % ของร่างกาย โดยพยาบาลได้ทายาและปิดบาดแผล แต่ยังสามาถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ และยืนยันภาพผู้ต้องหา นายจีรศักดิ์ ลูกเขย เป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

จากการสอบสวนพยาน ทราบพฤติกรรม นายจีรศักดิ์ ว่า ได้ชอบพอกับ น.ส.น้อย และพากันหนีไปทำงานและอยู่ที่ จ.ตรัง จนเมื่อต้นเดือนธ.ค.56 ที่ผ่านมา น.ส.น้อย แอบโทรศัพท์ กลับมาหามารดา คือนางจำปี ว่าตั้งครรภ์ และให้มารดา ช่วยไปรับตัวกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งต่อมานายจีรศักดิ์ ได้ตามกลับมาภายหลัง โดยมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่แยกที่นอน และนายจีรศักดิ์ ไปสมัครเป็นลูกจ้างอยู่ร้านรับซื้อยางพารา แต่ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะน.ส.น้อย ขอแยกทางกับสามี ซึ่งนายจีรศักดิ์ คงโกรธ และมีความหึงหวง พร้อมลั่นวาจา "หากกูไม่ได้ มึงก็อย่าคิดว่าใครจะได้" และทำตัวข่มขู่ตลอดเวลาว่า "ถ้ากูไม่ตาย จะกลับมาฆ่าล้างโคตร" จนมาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ดังกล่าว

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้ทำการสอบปากคำและผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ขณะนี้กำลังออกหมายจับ และติดตามตัวนายจีรศักดิ์ มาดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook