ผบ.ตร.เผยระดมปราบอาชญากรรมก่อนปีใหม่

ผบ.ตร.เผยระดมปราบอาชญากรรมก่อนปีใหม่

ผบ.ตร.เผยระดมปราบอาชญากรรมก่อนปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย การระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนปีใหม่ ได้ผู้ต้องหาจำนวนมาก ชม ผบช.ภ.1 พัฒนาหน่วยได้ดี

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในการเปิดลานฝึก ยุทธวิธีปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งเป็นสถานที่รับรองการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ ขีดความสามารถ ชุดปฏิบัติการพิเศษไพรีอริศัตรูพ่าย ให้มีทักษะ และความชำนาญในการปฏิบัติการทางยุทธวิธีตำรวจ ฝึกการประกอบกำลังเป็นชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุมทางการเมือง

นอกจากนี้ ยังมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันที่ 13 - 26 ธ.ค. สามารถตรวจยึดยาบ้าได้กว่า 3.2 แสนเม็ด ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2,523 ราย อาวุธปืน 403 กระบอก

ทั้งนี้ ภายหลัง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชมการสาธิตการฝึกการจับหุมแกนนำผู้ชุมนุม แล้วเสร็จ ได้กล่าวชื่นชม พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 ที่พัฒนาศักยภาพ กำลังพล และขอให้เจ้าหน้าที่มี ความภาคภูมิใจ ที่มีผู้นำที่ดี มีศักดิ์ศรีเป็นที่ยอมรับของประชาชนได้ พร้อมกันนี้ ในช่วงปีใหม่ ขอให้ตำรวจเน้นอำนายความสะดวกด้านการจราจร และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน สำหรับพื้นที่ ที่มีการจัดงานปีใหม่ ให้เจ้าหน้าที่เตรียมแผนในการตรวจสอบอาวุธ และแผนเผชิญเหตุไว้ ให้การจัดงานปีใหม่เป็นไปอย่างเรียบร้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook