นายกฯถึงหล่มสักเพชรบูรณ์เจอม็อบนกหวีดไล่

นายกฯถึงหล่มสักเพชรบูรณ์เจอม็อบนกหวีดไล่

นายกฯถึงหล่มสักเพชรบูรณ์เจอม็อบนกหวีดไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ถึงหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แล้ว เข้าสักการะพ่อขุนผาเมือง ประชาชนให้การต้อนรับคับคั่ง ขณะเจอม็อบ กปปส. เป่านกหวีดตะโกนไล่

ทันทีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาถึง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้เข้าสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง โดยได้ทักทายและรับดอกไม้จากประชาชนและมวลชนจำนวนมากยืนถือป้ายข้อความสนับสนุนและส่งเสียงให้กำลังใจอย่างล้มหลาม เต็มพื้นที่ลานด้านหน้าสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รวมไปถึงมีการแสดงฟ้อนรำแบบพื้นบ้านดั้งเดิม ต้อนรับนายกฯ ด้วย ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี ยื่นมือไปรับดอกกุหลาบและต้องส่งเสียงร้องโอยเนื่องจากถูกหนามกุหลาบตำมือจนเจ้าหน้าที่และการ์ดที่คุ้มกั้นต้องรีบคว้าดอกกุหลาบออกจากมือนายกฯทันที

ขณะเดียวกัน พบว่า มีกลุ่ม กปปส.จำนวนหนึ่ง รวมตัวเป่านกหวีด และตะโกนขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย อยู่บริเวณสี่แยก และโดยรอบกำแพงสวนสาธารณะ ท่ามกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจลในพื้นที่ และอาสาสมัครจากหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวดและควบคุมสถานการณ์ ป้องกันกลุ่มมวลชนที่ยืนอยู่ในระยะใกล้เผชิญหน้ากัน

 

-------------------------------------------------------------

เพื่อไทย ยื่นกกต. 'ยิ่งลักษณ์'ปาร์ตี้ลิสต์No.1สมชาย2

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=503575

นายกฯโยนพท.สมัคร ส.ส.ดูม็อบยึดกม.-ห่วงไปป์ปัดหนีเที่ยว

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=503626


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook