ตร.เข้มคุมตัวมือฆ่าน้องการ์ตูนกลับสน.บางนา

ตร.เข้มคุมตัวมือฆ่าน้องการ์ตูนกลับสน.บางนา

ตร.เข้มคุมตัวมือฆ่าน้องการ์ตูนกลับสน.บางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเข้ม คุมตัวมือฆ่า 'น้องการ์ตูน' กลับ สน.บางนา ขณะพ่อแม่เปิดใจ ทำใจรอผลตรวจ ขอ จนท.เอาผิดคนร้ายถึงที่สุด หากทำได้ขอให้ต้องโทษประหารชีวิต

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายหนุ่ย หรือ ติ้งต่าง ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบกลับมาที่ สน.บางนา แล้ว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยมีการใส่เสื้อเกราะกันกระสุนให้กับตัวผู้ต้องหาด้วย โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียดและมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัดและในเวลาต่อมาก็ได้ถูกควบคุมตัวออกไปอีกครั้ง

ขณะที่ในระยะเวลาใกล้เคียงกัน พ่อกับแม่ของน้องการ์ตูน ได้เดินทางตามมาที่ สน.ด้วย โดยทั้งสองได้เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในขณะนี้ยังคงต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าและชิ้นส่วนกระดูก ว่าเป็นน้องการ์ตูนหรือไม่ รวมถึงหากมีเบาะแสว่า มีผู้พบเจอเด็กหญิงที่มีรูปพรรณคล้ายกับน้องการ์ตูน ตนก็จะรีบไปตรวจสอบทันที แต่ก็ได้ทำใจไว้บ้างแล้ว พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้อย่างถึงที่สุด หากเป็นไปได้ก็ขอให้ต้องโทษประหารชีวิต เพราะคนร้ายไม่เพียงแต่ได้ก่อเหตุกับลูกของตนเท่านั้น แต่ยังก่อเหตุกับเด็กอีกหลายคดี โดยหลังจากนี้ก็จะต้องรอผลการพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงการค้นหาชิ้นส่วนกระดูกในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook