4โปรกอล์ฟชื่อดังสร้างสีสันโชว์ทำอาหารไทย

4โปรกอล์ฟชื่อดังสร้างสีสันโชว์ทำอาหารไทย

4โปรกอล์ฟชื่อดังสร้างสีสันโชว์ทำอาหารไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 โปรกอล์ฟชื่อดัง บับบา วัตสัน, ชาร์ล ชวาร์ทเซล, ฮันเตอร์ มาฮาน และ ธงชัย ใจดี โชว์ทำอาหารไทย ก่อนดวล ศึกกอล์ฟ 'ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2013'

ความเคลื่อนไหวของศึกกอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่จะระเบิดศึกในวันที่ 12 - 15 ธ.ค. ที่สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ ล่าสุดวันนี้ 4 โปรกอล์ฟชื่อดัง บับบา วัตสัน, ชาร์ล ชวาร์ทเซล, ฮันเตอร์ มาฮาน และ ธงชัย ใจดี วางไม้กอล์ฟชั่วคราว เข้าครัวร่วมกิจกรรมเรียนทำอาหารไทย 2 เมนูขึ้นชื่อ ได้แก่ ส้มตำ และผัดไทย กับเชฟโด่ง ที่โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ 

ชาร์ล ชวาร์ทเซล แชมป์มาสเตอร์สปี 2011 และแชมป์เก่ารายการนี้ เผยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเรียนทำอาหารขึ้นชื่อของไทยจากเชฟระดับแนวหน้า โดยโปรกอล์ฟจากแอฟริกาใต้ กล่าวหลังร่วมกิจกรรมว่า "นี่เป็นรายการที่สนุกมาก ทำให้ผมมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป ก่อนเคร่งเครียดกับการป้องกันแชมป์ในสัปดาห์นี้ ที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเดินทางไปแข่งขันยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก แต่ส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในสนามกอล์ฟ ดังนั้น การได้เรียนฝึกทำอาหารครั้งนี้ จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ผมชอบอาหารไทยอยู่แล้ว และตอนนี้รู้ก็วิธีทำอาหารบางอย่างด้วย"

โดยหลังเสร็จสิ้นการร่วมกิจกรรมเรียนทำอาหารไทยของเหล่านักกอล์ฟชื่อดัง นายสารัชถ์ รัตนาวะดี กรรมการบริหารจัดการแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมด้วยเชฟโด่ง ได้ร่วมชิมส้มตำและผัดไทยจากฝีมือของนักกอล์ฟชื่อดัง เพื่อตัดสินหาผู้ชนะในการต่อสู้ที่สูสีครั้งนี้ และปราฏกว่า บับบา วัตสัน ได้รับเลือกเป็นให้เป็นผู้ชนะไปในที่สุด

"ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ชนะการแข่งขันทำอาหารครั้งนี้ ผมชอบผัดไทย และตอนนี้สามารถพูดได้ว่า รู้วิธีการทำอาหารจานโปรดนี้แล้ว ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก การแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะเริ่มแข่งขันในวันพรุ่งนี้ เต็มไปด้วยนักกอล์ฟฝีมือดีที่สุดร่วมชิงชัยนับตั้งแต่จัดมา ดังนั้นจึงมีความกดดันที่ผมจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้มากที่สุดและผมก็มุ่งมั่นมาก การซ้อมก็เป็นไปด้วยดี แต่การได้ผ่อนคลายแบบนี้ ก็ช่วยได้มาก สำหรับการเตรียมพร้อมการลงแข่งขัน ตอนนี้ผมแค่ต้องการคว้าแชมป์ในวันอาทิตย์มาให้ได้" บับบา กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook