สุดยอดคุณพ่อนักการเมือง

สุดยอดคุณพ่อนักการเมือง

สุดยอดคุณพ่อนักการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปีเป็นวันที่สำคัญวันหนึ่งของปวงชนชาวไทยนั่นคือวันพ่อแห่งชาติและเป็นวันสำคัญที่ลูกๆทุกคนที่จะระลึกถึงพระคุณพ่อที่ชุบเลี้ยงและอุ้มชูมาจนเติบใหญ่ ซึ่งในสาขาอาชีพนักการเมืองมีใครบ้างที่เป็นสุดยอดคุณพ่อกันบ้าง

 


สุเทพ เทือกสุบรรณ แน่นอนว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักการเมืองคนนี้ ซึ่งปัจจุบันได้เป็นแกนนำผู้ชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ และยังเป็นคุณพ่อที่ลูกแทนรักและเคารพอย่างยิ่งถึงขั้นโพสข้อความ " ภูมิใจที่ได้เรียกผู้ชายคนนี้ว่า "พ่อ" ครับ"

 

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ สุดยอดคุณพ่อฉายาหล่อเล็ก ถึงแม้ว่าจะทำงานการเมืองจนภารกิจรัดตัวมากแค่ไหนคุณพ่อมาร์กก็ไม่เคยที่จะลืมเทคแคร์ครอบครัวเลย กลายเป็นแฟมิลี่แมนที่ใครๆก็อิจฉา ซึ่งล่าสุดลูกสาวคือน้องมะปราง เวชชาชีวะ สำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาหมาดๆทำเอาคุณพ่อปลื้มจนหายเหนื่อยกับงานการเมืองไปเลย

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จากเจ้าของอาบอบนวดสู่เส้นทางนักการเมืองที่ใครหลายคนต้องยกนิ้วให้ กับบุคลิกดุดันพูดจาตรงไปตรงตาไม่มีอ้อมค้อมและเอกลักษณ์ที่สำคัญคือ จอมแฉ ไม่ว่าจะมีการทุจริตที่ใดต้องมีชูวิทย์ที่นั่นกลายเป็นสัญลักษณ์ไปแล้ว และที่สำคัญคุณชูวิทย์ยังมีลูกชายและลูกสาวที่หน้าตาดีมากๆ ซึ่งแต่ล่ะคนล้วนเป็นเซเล็บคนดังที่หาตัวจับยากกันเลยทีเดียว

 

เฉลิม อยู่บำรุง ผู้ซึ่งมาพร้อมวลีเด็ด "ไปทะเลเจอฉลาม มาสภาเจอเฉลิม" พูดแรงพูดตรงเสียงดังฟังชัดคงไม่มีใครเกินอีกแล้ว ถึงแม้ภายนอกคุณเฉลิมจะดูแข็งกร้าว แต่เรื่องของความเป็นพ่อความรักที่มีให้ลูกก็คงไม่แพ้ใครเช่นกันคอยอุปถัมถ์ช่วยเหลือลูกๆทั้งสามด้วยดีเสมอมา

 

ทักษิณ ชินวัตร คุณพ่อที่ลูกๆอยากกอดมากที่สุด ด้วยเรื่องของการเมืองทำให้คุณทักษิณโดนคดีความถึงต้องไปอาศัยอยู่ในต่างประเทศทำให้ครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าจึงต้องพรัดพราก แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกๆทั้งสามคน คุณพ่อยังคงเฝ้ามองดูลูกด้วยความรักและความห่วงใยจากแดนไกลเสมอ

 

อนุสรณ์ อมรฉัตร หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ แต่ถ้าบอกว่าเป็นสามีของนายกฯยิ่งลักษณ์คงต้องร้องอ๋อกันเลยทีเดียว ด้วยความที่ภรรยาเป็นถึงนายกฯของประเทศจำเป็นต้องเดินทางไกลบ่อยครั้ง ภาระหน้าที่ในการเลี้ยงดูลูกจึงต้องตกเป็นของคุณพ่อน้องไปป์ อีกทั้งยังเป็นกำลังใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของภรรยาเมื่อยามที่เหนื่อยล้าจากงานราชการ ถึงแม้ความรับผิดชอบจะมากมายจะหน้าที่ปิดทองหลังพระของอนุสรณ์ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องแม้แต่นิดเดียว

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ สุดยอดคุณพ่อนักการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook