ผัวเมียจีนโดนทุบหน้า-ตกตึก ดับปริศนาโรงแรมดังภูเก็ต

ผัวเมียจีนโดนทุบหน้า-ตกตึก ดับปริศนาโรงแรมดังภูเก็ต

ผัวเมียจีนโดนทุบหน้า-ตกตึก ดับปริศนาโรงแรมดังภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยดสยอง!  ผัวเมียชาวจีนดับปริศนาคาโรงแรมดังเมืองภูเก็ต ผัวโดนทุบหน้าตายคาเตียง เมียกรีดข้อมือพลัดตกจากชั้น 2

(26 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนพลัดตกระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่ง บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ในห้องพักพบศพผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัชนี 2 บริเวณพื้นที่ข้างโรงแรม เจ้าหน้าที่พบกองเลือดนองอยู่บนพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพมีบาดแผลกรีดข้อมือด้านซ้าย หน้าอก และลำคอ ส่วนแขนซ้ายหัก ทราบชื่อคือ น.ส.เจียง เฉิงหยู อายุ 42 ปี

ขณะที่ภายในห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบศพผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งราย นอนอยู่บนเตียงนอน ใบหน้าถูกของแข็งทุบและมีรอยคล้ายถูกหมอนกดทับ ศพถูกปิดคลุมด้วยผ้าห่ม ทราบชื่อคือ นายหลี่ หมิง อายุ 41 ปี ส่วนภายในห้องพักพบรอยเท้าเปื้อนเลือดรอบห้อง แก้วน้ำแตก และแผงยานอนหลับตกอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เจียง กับ นายหลี่ เป็นสามีภรรยากัน ได้เดินทางมาท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับกรุ๊ปทัวร์ โดยมีกำหนดกลับวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กรุ๊ปทัวร์กำลังทานอาหารเช้า แต่ไม่พบสามีภรรยาคู่ดังกล่าวลงมาแต่อย่างใด จนได้ยินเสียงดังตกกระแทก จึงพบว่ามีคนตกมาจากชั้น 2 ของโรงแรม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่โรงแรมได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง จึงพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอน คล้ายจนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่า สามีภรรยาน่าจะทะเลาะมีปากเสียงกัน ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (25 พ.ย.) ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะประชด ก่อเหตุทำร้ายตัวเอง เมื่อได้จังหวะทีเผลอจึงใช้ของแข็งทุบศีรษะสามี พร้อมกับจับกดหมอนและอำพรางศพ ก่อนจะตัดสินใจกระโดดระเบียงชั้น 2 ลงมา ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook