เสียบ!อิคาร์ดี้แสบจีบเมียเก่าเพื่อน

เสียบ!อิคาร์ดี้แสบจีบเมียเก่าเพื่อน

เสียบ!อิคาร์ดี้แสบจีบเมียเก่าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เค้าอยากได้อ่ะ! อิคาร์ดี้ เห็น เทอร์รี่ เป็นไอดอล ทวีตจีบเมียเก่า มักซี่ โลเปซทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนสนิทตัวเองสมัยอยู่ "ลา ซามพ์" แถมสักชื่อหญิงไว้บนต้นแขนอีก

เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเรื่องคาววงการฟุตบอลอีกราย เมื่อเจ้าตัวได้เขียนข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ โซเชียล มีเดีย ชื่อดัง สารภาพรักกับ แวนด้า นาร่า นางแบบชื่อดังที่เป็นอดีตภรรยาของ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเขาเองสมัยอยู่ ซามพ์โดเรีย ซีซั่นที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 20 ปีชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับรู้ว่าความรักของเพื่อนสนิททั้ง 2 ถึงคราวที่ต้องจบลง ก็ได้ทวีตข้อความไปหาฝ่ายหญิงว่า "ผมรักคุณ มันไม่เคยเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดออกมาว่าผมรู้สึกอย่างไร เพราะว่าผมรู้ว่าคำ 2 คำนี้มันเป็นคำที่สื่อความหมายออกมาได้ไม่เหมือนกันทุกๆ คน"

อดีตแข้งทัพ "ลา ซามพ์" ถึงขั้นลงทุนสักแขนเป็นชื่อของฝ่ายหญิงอีกด้วย ทำให้ด้านของ นาร่า เขียนข้อความกลับมาทันที หลังจากที่เห็นผู้คนแชร์ออกมา เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เรื่องของหัวใจมันเป็นเหตุผลอย่างหนึ่ง ซึ่งมันไม่สามารถอธิบายอะไรได้ด้วยตัวของมันเอง"

ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ อิคาร์ดี้ และ โลเปซ นั้นเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก รวมไปถึงตัว นาร่า เองด้วย โดยทั้ง 3 คนนั้นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งเหตุการณ์นั้นคล้ายกับในรายของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังของ เชลซี ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งไปมีความสัมพันธ์ลับกับแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แถมตัว เทอร์รี่ นั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook